Manchester United đảo ngược Sheffield United, phí B ghi hai bàn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng

0

Rạng sáng 25/4, vòng 29 giải Ngoại hạng Anh diễn ra trận chiến tâm điểm giữa Manchester United và Sheffield United trên sân nhà. Sau khi Manchester United để thủng lưới trước với cú đúp của B Fee và bàn thắng của Hoylen, cuối cùng họ đã đánh bại Sheffield United 4-2 và giành được 3 điểm quý giá.

Diogo Dalot của đội Manchester United thực hiện cú sút xa ngay sau khi khai cuộc nhưng đáng tiếc đã bị thủ môn Foderingham của Sheffield United cản phá. Sau đó, Hoylen và Ganaccio cũng lần lượt có được các cơ hội sút nhưng đều bị các cầu thủ đối phương giải quyết. Tuy nhiên, ở phút 35 của trận đấu, thủ môn Onana của Manchester United đã mắc sai lầm khi chuyền bóng cho Bogle và sút vào lưới. Phút 42, Manchester United cuối cùng đã có được bàn gỡ hòa. Garnacho thực hiện đường chuyền từ cánh, Maguire thực hiện cú đánh đầu thành công trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 1-1. Nhưng đến phút thứ 50, Sheffield United lại vượt lên dẫn trước. Osborne chuyền ngược theo hình tam giác ngược trong vòng cấm, Brereton căng ngang khung thành và Manchester United bị dẫn trước 1-2.

Sang hiệp hai, Manchester United đẩy mạnh tấn công. Phút 61, Manchester United được hưởng quả phạt đền. Dù bàn thắng trước đó bị coi là không hợp lệ nhưng Phí B đã thực hiện thành công quả đá phạt đền, giúp Manchester United một lần nữa gỡ hòa 2-2. Phút 81, B Fei trực tiếp thực hiện cú sút xa từ bên ngoài, vẽ đường vòng cung hoàn hảo rồi bay vào khung thành. Một làn sóng thế giới tuyệt vời giúp họ cuối cùng vượt lên dẫn trước. Sau đó, ở phút 85, anh kiến ​​tạo cho Hoylen ghi bàn. Trước khung thành để chấm dứt hồi hộp. Cuối trận, Manchester United lội ngược dòng thắng 4-2 trước Sheffield United. Với 53 điểm sau 33 trận, hy vọng lọt vào top 5 là rất ít.
Về màn trình diễn của B Fei ở trận này, nhiều người hâm mộ cho biết: “Nhìn Big B thi đấu với băng bó, tôi chỉ có thể khâm phục anh ấy. Có người nói anh ấy tâm lý không ổn định, có người nói anh dang tay, có người cho rằng anh để thủng lưới quá nhiều bàn. Nhưng khi B Fei có dũng khí đứng lên đối mặt với một tiểu đoàn thương binh dù tay bị thương thì anh ấy đã đeo băng đội trưởng rồi, chưa kể hôm nay anh ấy vẫn có thể tung ra 2 cú sút và 1 đường chuyền “