Ngôi sao của Manchester United, Dwight Yorke nói thẳng: Ten Hag nên để Wan-Bissaka tập trung phòng ngự

0

Tin tức ngày 27/4, ngôi sao huyền thoại của Manchester United, Dwight Yorke đã được giới truyền thông phỏng vấn về trận đấu trước đó của đội bóng với Coventry ở bán kết FA Cup. Dẫn trước 3 bàn, Manchester United để thủng lưới 3 bàn liên tiếp, Wan-Bissaka, người đá phản lưới nhà và thực hiện quả phạt đền, đưa ra đề xuất. Ông cho rằng Manchester United nên để hậu vệ phải Wan-Bissaka ở lại sân sau để tập trung phòng ngự khi tấn công nhằm củng cố sự ổn định trong phòng ngự của đội.

Trong cuộc phỏng vấn, York lần đầu tiên đề cập đến hậu vệ cánh Frimpong của Leverkusen. Anh ấy nói, “Nếu (hậu vệ cánh Leverkusen) Frimpong phòng ngự hơi mỏng manh, thì đội đã mua anh ấy để giúp anh ấy thích nghi với một hệ thống nhất định của huấn luyện viên trưởng. Ngày nay, vị trí hậu vệ cánh quan trọng hơn trước. , và có thể chơi ở nhiều hệ thống khác nhau, nhưng tôi không biết Ten Hag muốn chơi như thế nào. Manchester United đã có một hậu vệ phải xuất sắc Wan-Bissaka, nhưng bạn có thể nói rằng anh ấy và Frimpong là hai người đối lập nhau. mạnh về tấn công và yếu về phòng thủ, trong khi Wan-Bissaka mạnh về phòng thủ nhưng không mạnh về tấn công.”

Yorke thẳng thắn chỉ ra rằng có sự tương phản rõ rệt giữa Wan-Bissaka và Frimpong trên sân. Frimpong tấn công giỏi nhưng phòng ngự yếu, trong khi Wan-Bissaka thì ngược lại. Khi tấn công, chúng ta nên để Wan-Bissaka lùi sâu để phòng thủ nhiều hơn và đối phó một đối một ở cánh. Nhưng thay vào đó, anh ấy được yêu cầu di chuyển ra biên và cố gắng vượt qua các cầu thủ đối phương, điều mà anh ấy không thể làm được. Ten Hag nên hủy bỏ nhiệm vụ tấn công của Wan-Bissaka và để anh ta phòng thủ, để hàng thủ của Manchester United có được sự ổn định nhất định. Tình hình hiện tại hoàn toàn ngược lại, Wan-Bissaka không thể ghi bàn cũng như không tạo ra cơ hội, chạy vòng quanh như con ruồi không đầu trong vòng cấm đối phương, thậm chí chặn đường đi của đồng đội. “

Nhưng một số cổ động viên cho rằng: “Muốn tranh vị trí thứ 4 thì trước tiên phải dựa vào hàng công và phải ghi đủ điểm trước các đội yếu nên Frimpong phù hợp với Manchester United. Nhưng nếu muốn vô địch, bạn phải phải dựa vào phòng thủ nên đây là lý do tại sao Zinchenko và Arnold bị chỉ trích. Lý do là mấu chốt của chức vô địch là đối thoại mạnh mẽ có thể dễ dàng trở thành điểm yếu bị đối thủ nhắm đến. Những cầu thủ tấn công và phòng thủ như Walker quá khan hiếm nên anh ấy 32 Manchester City không muốn để anh đến Bayern. Lấy Zinchenko làm ví dụ, lúc đó mục đích mua anh để tổ chức tấn công và tranh vị trí thứ 4 là đạt được nhưng khi dùng để tranh suất dự. vô địch, hắn trở thành kẻ yếu thế hệ thứ 2 cũng được dùng để tranh chức vô địch, yếu đuối nên không phải là thua hay không. Vì vậy, Manchester United trước tiên phải nghĩ đến việc ổn định top 4, sau đó mới nói đến việc cạnh tranh chức vô địch. Chỉ có cách thi đấu với những đội yếu và dẫn đầu về hàng công thì họ mới có thể vào được. Top 4 Manchester United nhìn vào Villa. Đội hình trị giá 640 triệu, chỉ kém Manchester United 100 triệu, hơn Inter Milan, và nó không giống một chiếc xe hơi bị thổi phồng chút nào, và các cầu thủ đều là một loại xe hơi. Villa đã thực sự trỗi dậy dưới sự dẫn dắt của Amelie, tấn công và phòng ngự trước những pha phản công. Họ đều chơi dễ dàng, giành chiến thắng trước câu lạc bộ của chúng tôi hai lần và Villa sẽ mạnh lên ở Champions League mùa tới. trở thành trở ngại lớn nhất cho vị trí thứ 4 của Manchester United”.