Trung vệ Tottenham Lo Celso có thể nhận hợp đồng mới, Messi hết sức khuyến khích trung vệ người Argentina

0

Mới đây, “Mạng bóng đá London” độc quyền đưa tin tiền vệ Lo Celso của cường quốc Premier League Tottenham Hotspur đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Dù ra sân hạn chế ở Premier League mùa này nhưng Tottenham tỏ ra vẫn quan tâm đến anh và đang cân nhắc đề nghị hợp đồng mới với anh.

Lo Celso, tiền vệ người Argentina sinh năm 1996, gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn vào năm 2019. Năm 2020, công việc bàn giao đã hoàn thành tốt đẹp. Tuy nhiên, trong 2 mùa rưỡi, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 55 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh (EPL). Cuối cùng anh đã được cho Villarreal ở Tây Ban Nha mượn vào tháng 1 năm ngoái. Thời gian thuê kéo dài đến mùa giải 2022-2023. Hợp đồng của Lo Celso với Tottenham còn thời hạn đến tháng 6/2025 nên anh đã trở lại Tottenham vào mùa hè năm ngoái. Điều đó đã thay đổi dưới thời HLV Enze Postkoglu. Anh ấy đã ghi bàn trong hai trận liên tiếp trước mùa giải. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của anh mùa này bị hạn chế, chỉ ra sân 17 lần ở Premier League, trong đó chỉ có 4 lần đá chính. Mặc dù vậy, Tottenham dường như không có ý định từ bỏ tuyển thủ Argentina mà muốn đề nghị cho anh một hợp đồng mới.

Có thông tin cho rằng Lo Celso sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại vào mùa hè này. Tuy nhiên, họ đang xem xét đề nghị Lo Celso bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và có thể tăng lương để thuyết phục anh ở lại. HLV Postkoglu hy vọng có thể thuyết phục Lo Celso rằng anh nằm trong kế hoạch dài hạn của đội. Điều đáng nói là siêu sao bóng đá Argentina Messi được cho là đã tiến cử Lo Celso tới Barcelona vào tháng 1 năm nay và thậm chí còn gọi anh là tiền vệ xuất sắc nhất Argentina.
Tiền vệ người Argentina nhiều lần bày tỏ sự tin tưởng và biết ơn tới HLV Postkoglu trong các cuộc phỏng vấn. “Tôi rất biết ơn sự tin tưởng mà ông ấy dành cho tôi nên tôi làm việc chăm chỉ và thể hiện mỗi ngày rằng tôi muốn ở lại đây và chơi bóng. Tôi cảm thấy rất thoải mái và tin tưởng vào phong cách huấn luyện cũng như triết lý bóng đá của Postkoglu. Tôi đã có thể làm được điều đó.” tìm một chỗ đứng trong kế hoạch của huấn luyện viên.”

“Đó là một thử thách cá nhân đối với tôi trong sự nghiệp nhưng kế hoạch và triết lý của huấn luyện viên đang giúp tôi cải thiện lối chơi của mình vì ông ấy yêu cầu tôi làm một số việc nhất định. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Kể từ khi ông ấy gia nhập, ông ấy khiến tôi cảm thấy rất tự tin và thoải mái.”
Tuy nhiên, Ryan Taylor của tờ “Daily Mirror” của Anh đã tuyên bố thông qua podcast “Tottenham Chat” vào ngày 13 rằng Lo Celso đã quyết định ra đi. “Postkoglu thực ra là động lực chính trong việc giữ Lo Celso ở lại câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái nhưng điều đó không có tác dụng với anh ấy vì Bissouma và Sarr chơi tốt đến mức nếu Lo Celso lọt vào top 11, anh ấy nên chiếm lấy vị trí của Maddison. Vị trí nằm giữa số 8 và số 10. Tôi hy vọng Lo Celso sẽ ra đi lần này, tôi thực sự muốn vậy.” “Bóng đá, nhưng ngoài điều đó ra thì không dễ để giữ được phong độ. Thật không may, tôi không nghĩ Lo Celso sẽ làm được. thành công ở Tottenham, đó là một điều đáng tiếc vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất khi Tottenham ký hợp đồng với anh ấy.”