Chelsea hòa Aston Villa, hai bên cùng một điểm

0

Vào lúc 2h ngày 28/4 theo giờ Việt Nam, một trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh đã diễn ra sôi nổi trên sân Villa Park, Chelsea thách đấu đội khách Aston Villa. Trận đấu này được điều hành bởi trọng tài Craig Pawson. Cuối cùng, Chelsea lội ngược dòng để gỡ hòa 2-2 với Villa.

Đầu trận, Chelsea bị tổn thất nặng nề. Trận đấu chỉ mới được 4 phút, cú đá của McGinn đã khiến Cucurella đá phản lưới nhà, giúp Villa dẫn trước 1-0. Sau đó, Villa không tạo cho Chelsea nhiều cơ hội. Phút thứ 7, Digne tung cú vô lê bằng chân phải từ bên trái vòng cấm, bóng đi vọt xà ngang. Phút 16, Chelsea thực hiện đường chuyền dài từ sân sau, Jackson tiến về phía trước và có một cơ hội duy nhất. Anh chọn thủ môn trong vòng cấm và sút bóng, nhưng Jackson đã việt vị và bàn thắng không hợp lệ. Phút 34, Cucurella thực hiện đường chuyền từ cánh trái vòng cấm, cú đánh đầu của Jackson đi chệch cột dọc. Phút 36, Villa tung ra cú phản công nhanh, Watkins tung cú sút từ góc nhỏ bên trái vòng cấm, Petrovic cứu bóng. Phút 38, Mudrick hạ gục đối thủ trước vòng cấm nhưng cú sút sau đó của anh lại đi quá xa. Phút 42, Cash thực hiện đường chuyền chéo góc, Rogers nhận bóng và đẩy bóng vào trong. Villa nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Chelsea tung ra đợt phản công quyết liệt. Phút 62, Gallagher bị hạ gục sau khi cướp bóng ở phần sân trước, Madueke tận dụng cơ hội và ghi bàn bằng một pha đẩy bóng, đưa Chelsea gỡ hòa và tỷ số là 1-2. Phút 81, Maduekai chuyền ngang và Gallagher tung cú sút từ ngoài vòng cấm, Chelsea ấn định tỷ số 2-2. Ở giai đoạn cuối của trận đấu, các cầu thủ hai bên nỗ lực hết mình để thay đổi tỷ số. Tuy nhiên, ở phút bù giờ, Badiashile phạm lỗi trước và bàn thắng ấn định chiến thắng của Disasi bị coi là không hợp lệ. Chung cuộc, Chelsea hòa Villa 2-2, mỗi bên ghi một điểm.