Ronaldo ủng hộ Messi, dự đoán Man City sẽ vô địch Premier League

0

Trong cuộc tranh giành giữa Massey và C – rô, ngôi sao bóng đá huyền thoại Ronald Reagan đã đưa ra câu trả lời của mình trong tờ Daily Mail. Khi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, đối mặt với câu hỏi xảo quyệt của giới truyền thông, Ronald không chút do dự cho biết, nếu hắn phải lựa chọn giữa Massey và C, hắn nhất định sẽ lựa chọn Massey. Đối với kỹ thuật và thiên phú của Massey, Ronald cho rằng biểu hiện nhiều lần thi đấu như vậy đã đủ chứng minh không phải sao? Dù thuận lợi hay nghịch cảnh, Ngài luôn có thể ban cho chúng ta những phép lạ.


Sau đó, đối mặt với câu hỏi của phóng viên về quan điểm của giới bóng đá ngày nay, Ronald cho biết ông có quan điểm của riêng mình, đặc biệt là dự đoán về giải đấu Anh quốc mùa này. Ông tin chắc rằng Man City sẽ vô địch Premier League mùa này. Sau đó, anh tiến hành phân tích quan điểm của mình từ nhiều phương diện, đầu tiên anh cho biết Mạn Thành có đội hình mạnh mẽ và hệ thống chiến thuật xuất sắc, hơn nữa bọn họ vẫn duy trì trạng thái ổn định trong mấy mùa giải qua. Mặc dù các đội bóng khác cũng đang cố gắng bắt kịp, Ronaldo tin rằng Manchester City có đủ sức mạnh và kinh nghiệm để đối phó với những thách thức khác nhau tại Euro để cuối cùng nâng cúp vô địch Premier League.


Cuộc phỏng vấn này vừa được công bố, ngôn luận này của Ronald đã khiến cho người hâm mộ bàn tán sôi nổi. Không thể phủ nhận là nhân vật huyền thoại trong giới bóng đá, quan điểm của ông thường thu hút sự chú ý và thảo luận rộng rãi. Nhưng trong cuộc phỏng vấn này, ông cũng nói về sự so sánh giữa Massey và C – rô và dự đoán về các nhà vô địch Anh gần đây.


Về những cuộc thảo luận sôi nổi này, Ronald cho biết, khi mùa giải đi vào chiều sâu, chúng ta sẽ chờ xem Man – đô – nê – xi – a có thể thành công đoạt chức vô địch Anh hay không.