Đội hình MLS xuất sắc nhất trong ngày thi đấu thứ tư được tiết lộ: Alba, Lori, Insigne và các ngôi sao khác dẫn đầu

0

Trong ngày thi đấu kịch liệt thứ tư của Liên minh bóng đá chuyên nghiệp Mỹ (MLS), biểu hiện của các đội bóng có thể nói là bát tiên quá hải, mỗi đội đều thể hiện thần thông, cuộc thi của họ cũng mang đến cho người hâm mộ những trận đấu đặc sắc. Trải qua bình chọn nghiêm ngặt, gần đây chính phủ liên minh lớn của Mỹ rốt cục công bố đội hình tốt nhất trong ngày thi đấu thứ tư, trong đó, các ngôi sao bóng đá như A Nhĩ Ba, Lạc Lý, Phúc Tư Bối Lý cùng Nhân Tây Ni dựa vào biểu hiện xuất sắc cùng thực lực mạnh mẽ của mình mà thành công trúng cử.


Ở vị trí hậu vệ, Alba của đội tuyển quốc tế Miami và Alvarez của Montreal đã nhiều lần hóa giải thế tấn công của đối thủ trong trận đấu, tạo ra một rào cản không thể phá vỡ cho phòng tuyến của đội bóng. Trên vị trí cửa, Lori của Los Angeles được bầu với tốc độ phản ứng xuất sắc và kỹ thuật cứu hộ chính xác. Trên sân đấu đã nhiều lần bảo vệ thành công cánh cửa thắng lợi cho đội bóng. Về mặt trận đấu, Bra – xin và Pu – tin cũng dùng năng lực truyền bóng chính xác và tổ chức xuất sắc của họ giúp đội bóng kiểm soát tiết tấu trận đấu, còn tạo cơ hội phá cửa nhiều lần cho các tiền đạo.


Ở vị trí tiền đạo, Insigne đã ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 trước Charlotte trên sân nhà của Toronto FC, mang lại cho đội ba điểm quan trọng. Mà Á Khố Mã Cơ Tư cùng Phổ Cơ cũng phát huy xuất sắc trong trận đấu của mình, nhiều lần cống hiến mấu chốt cho đội bóng.


Việc công bố đội hình xuất sắc nhất lần này dự tính sẽ dấy lên thảo luận sôi nổi của người hâm mộ, dù sao cầu thủ xuất sắc nhất trong lòng người hâm mộ khác nhau luôn rất khó đạt tới thống nhất, nhưng không thể nghi ngờ chính là biểu hiện của những cầu thủ được bầu này trong ngày thi đấu thứ tư tuyệt đối đạt tới tốt nhất.