C-Ronaldo thắng, Riyadh không có cơ hội lọt vào tứ kết

0

Rạng sáng ngày 12 tháng 3, trong vòng chung kết 1/4 giải á quan, đội thắng lợi Riyadh đã xảy ra đối kháng kịch liệt với đội Al – Ain. Sau khi trải qua một trận đấu căng thẳng kích thích, đội thắng lợi của Riyadh đã bỏ lỡ ba cơ hội trong trận đấu penalty, cuối cùng lấy tổng điểm số 5 – 7 không địch lại Ngải Nhân, tiếc nuối không có duyên với tứ cường á quan.


Khi trận đấu bắt đầu, hai bên đều tiến hành chuyển đổi công phòng kịch liệt. Phút thứ 29 của hiệp đầu, đội Al – Qaeda bắt được lỗ hổng phòng thủ của đội thắng lợi Riyadh, một nhát dao nhỏ của Rahimi phá cửa. Chiến thắng của Riyadh bị dẫn trước 0-1. Trong giai đoạn bù giờ hiệp một, đội chiến thắng Riyadh đã có được một cơ hội rất tốt. Mã Nội đưa ra một cú trợ công tinh diệu, Gally đẩy bắn về phía trước phá cửa, đem điểm số xoay thành 1 – 1. Tuy nhiên, chiến thắng của Riyadh vẫn bị dẫn trước 1-2 trên tổng số hai vòng.


Trận đấu tiến vào nửa hiệp sau, song phương tiếp tục tiến công, nhưng tiếc nuối chính là song phương đều không thể sửa lại điểm số lần nữa. Trận đấu 90 phút kết thúc, hai bên chiến thành 1 – 1 hòa, tiến vào vòng đấu thêm. Trong trận đấu, hai bên vẫn thế lực ngang nhau, bên anh hát xong bên tôi lên sân khấu, thẳng đến phút thứ 115, C – rô đứng vững trước áp lực toàn trường, chế tạo cơ hội ghi bàn và chủ phạt ghi bàn, cuối cùng cũng đuổi được điểm số của bên mình tới 4 – 4, hai bên lại trở lại vạch xuất phát, trước mắt, ưu thế trên sân là đội thắng lợi của Riyadh, dù sao bọn họ còn có ba cơ hội ghi bàn.


Nhưng mà, có thể là phúc họa gắn bó hoặc là nữ thần thắng lợi hôm nay không có thăm bọn họ, ác mộng ban thưởng. Bọn họ liên tục ba lần phạt đền, đối thủ lại đánh vững đánh chắc, cuối cùng đội Ngải Nhân thắng trận đấu này với tổng điểm 7 – 5. Nói tóm lại, mặc dù C – rô san bằng điểm số cho đội bóng trong thời gian thông thường, nhưng trong đại chiến penalty lại không thể xoay chuyển trời đất, đội thắng lợi của Riyadh cũng bởi vậy mà không có duyên với tứ cường á quan.