Dzekeresh tỏa sáng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha với 3 cú sút và 1 đường chuyền trong một trận đấu, và màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải của anh thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ giàu có

0

Ở Siêu giải bóng đá Bồ Đào Nha diễn ra vào Chủ nhật tuần trước, Sporting CP đã đánh bại Boavista với tỷ số 6-1 trên sân nhà, tiền đạo Zhekereis của đội đã ghi 3 bàn và kiến ​​tạo 1 lần, trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng trong trận đấu này.

Zhekeresh vào sân từ đầu, anh ghi bàn ở các phút 45, 68 và 79 của trận đấu, thể hiện khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc của mình. Ngoài ra, anh còn kiến ​​tạo cho đồng đội Nuno Santos ghi bàn. Theo thống kê từ trang web thị trường chuyển nhượng Đức và phóng viên bóng đá nổi tiếng Romano, màn trình diễn xuất sắc của Dzhekeresh mùa này là rất mãn nhãn. Anh đã ghi 36 bàn và thực hiện 14 pha kiến ​​tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường, trung bình nhiều hơn một bàn mỗi trận. Hiệu suất cao như vậy đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ chói sáng nhất ở Super League Bồ Đào Nha mùa này.


Điều đáng nói là Djekeresh gia nhập Sporting CP từ Coventry với mức giá cao vào mùa hè năm ngoái. Sau khi gia nhập, anh nhanh chóng hòa nhập với đội, Zhekeresh ra sân 24 lần, ghi 22 bàn và kiến ​​tạo 9 lần. Anh cũng ghi 9 bàn ở các cúp quốc nội và 5 bàn ở Europa League. Theo báo chí đưa tin, các đội như Arsenal, AC Milan, Chelsea và Paris Saint-Germain đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến Dzhekeresh.
Hiện tại, tình trạng hợp đồng của Zhekeleishi và Sporting CP vẫn chưa được công khai.