Sao Brazil Enderrick tỏa sáng trên sân, thiên tài Vinicius của Real Madrid mong chờ trận đấu khác ở Champions League với Walker

0

Trong trận giao hữu bóng đá quốc tế đỉnh cao mới đây, đội tuyển Brazil đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Anh với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của ngôi sao đang lên Endrick. Cầu thủ tài năng của Real Madrid, Vinicius đã tham dự buổi phỏng vấn sau trận đấu.

Phút 20 của hiệp một, tiền vệ trụ cột Walker của tuyển Anh buộc phải rời sân vì chấn thương, điều này chắc chắn đã giáng một đòn mạnh vào hàng thủ tuyển Anh. Với tư cách là đối thủ của Walker, cầu thủ chạy cánh Vinicius của Real Madrid cho biết: “Tôi rất buồn khi thấy Walker ra sân vì chấn thương. Trên sân, mỗi khi một cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, cảm giác mất mát không chỉ dừng lại ở việc bản thân cầu thủ. Đó là điều mà tất cả mọi người trên toàn bộ sân vận động đều cảm nhận được ”.
Vinicius và Walker đã đối đầu nhau nhiều lần trong trận đấu và cuộc đọ sức giữa hai người luôn đầy hứng khởi. Vinicius thẳng thắn nói: “Walker là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu.

Những cuộc đọ sức giữa chúng tôi luôn đầy thử thách và đam mê. Anh ấy rất tôn trọng tôi và tôi cũng tôn trọng anh ấy như nhau. Tất cả chúng tôi đều đang cố gắng hết sức. Hãy cố gắng hết sức.” và chiến đấu hết mình để bảo vệ danh dự của các đội tương ứng của bạn.”

Điều đáng nói là vào tháng tới, Real Madrid của Vinicius sẽ đọ sức với Manchester City của Walker ở vòng loại trực tiếp Champions League để tranh một suất vào bán kết, hai cầu thủ hàng đầu được kỳ vọng sẽ lại đọ sức với nhau. . “Tôi rất mong được gặp lại Walker ở Champions League. Đây sẽ là một trận đấu thú vị. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ mang đến một trận đấu tuyệt vời cho người hâm mộ.”


Vinicius cũng khen ngợi màn trình diễn của đồng đội Endrick. Endrick đã ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu này. Vinicius nói: “Endrick là một cầu thủ tuyệt vời và một con người tuyệt vời. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục lắng nghe ý kiến ​​​​của chúng tôi và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến ​​​​của anh ấy và anh ấy sẽ có cơ hội để hãy liên lạc với chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển để khi đến Real Madrid, cậu ấy sẽ sẵn sàng nhất có thể.”


“Hy vọng Ndrick có thể tiếp tục lấy lại sự tự tin để có thể giúp đỡ chúng tôi ở đội tuyển quốc gia cũng như giúp đội bóng gặp Palmeiras và tiếp tục phát triển. Cậu ấy mới 17 tuổi và còn cả một sự nghiệp dài phía trước. Tôi mong mọi người có thể ủng hộ.” anh ta.”