Federico Redondo, con trai huyền thoại Real Madrid, gia nhập Inter Miami để bắt đầu chương mới trong sự nghiệp

0

Mới đây, một tin tức lớn đến từ thế giới bóng đá, Federico Redondo, con trai của tiền vệ huyền thoại Fernando Redondo của Real Madrid, đã chính thức chuyển đến Inter Miami của giải Major League Soccer (MLS) và trở thành cầu thủ mới nhất của đội bóng, nòng cốt ở tuyến giữa.

Federico Redondo sinh ra ở Madrid, nhưng đã trở về Argentina cùng cha từ khi còn nhỏ và được đào tạo trẻ ở Đội trẻ Argentina. Anh ấy gia nhập đội khi mới 10 tuổi và thăng cấp lên đội cấp cao. Vào ngày 11 tháng 7 năm 2022, anh có trận ra mắt đội tuyển cấp cao và có 13 lần ra sân trong mùa giải đó. Là con trai của Fernando Redondo, Federico cũng chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự trên sân, anh thừa hưởng trí tuệ chơi bóng của cha và luôn có thể tìm được vị trí tốt nhất trong trận để tạo cơ hội tấn công cho bản thân và đồng đội. Tại World Cup U20 2023, Redondo Jr xuất hiện trong màu áo số 5 của Argentina, anh đã 4 lần ra sân cho Đội tuyển trẻ quốc gia Argentina ở giải đấu này, ngoài ra anh còn khoác áo đội tuyển Argentina ở vòng loại Olympic Nam Mỹ. Theo thống kê, Federico có thể thực hiện trung bình 2,65 lần đánh chặn mỗi 90 phút trên sân.

Nhưng khuyết điểm rõ ràng nhất của Federico chính là khả năng ghi bàn. Với tư cách là một tiền vệ, anh ấy cần phải trở thành mối đe dọa lớn hơn trước khung thành để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới thực sự. Điều đáng nói là Federico giống hệt cha mình về mặt lập kế hoạch tấn công. Anh ấy giỏi tiến lên nhanh chóng trong việc chuyển đổi giữa tấn công và phòng thủ để tạo cơ hội tấn công cho đồng đội. Phong cách chuyền bóng của anh ấy luôn có thể tạo ra những đường chuyền chí mạng vào những thời điểm quan trọng.


Inter Miami nồng nhiệt chào đón sự gia nhập của Federico, và huấn luyện viên trưởng của đội đã công khai nói: “Federico là một cầu thủ trẻ rất triển vọng, và sự gia nhập của anh ấy sẽ tiếp thêm sức sống mới cho đội. Chúng tôi mong đợi anh ấy thi đấu tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong các trận đấu trong tương lai.” và mang lại nhiều chiến thắng hơn cho đội.”