Paris Saint-Germain hòa 1-1 với Clermont, Enrique nêu bật tiềm năng cầu thủ trẻ

0

Ngày 7/4, Paris Saint-Germain tiếp Clermont trên sân nhà và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Huấn luyện viên trưởng Luis Enrique đánh giá cao màn trình diễn của toàn đội trong buổi họp báo sau trận đấu.

Nói về trận đấu này, Enrique cho biết: “Tôi tin rằng những cầu thủ này là những cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi đang ở trạng thái rất tốt và sẽ không bao giờ ngừng cạnh tranh trong trận đấu. Mặc dù đội đã tụt lại phía sau một thời gian trong trận đấu, nhưng các cầu thủ Họ đã cho thấy khát khao chiến thắng mãnh liệt và tinh thần đồng đội đã thành công san bằng tỉ số. Tôi rất tiếc nếu thời gian trận đấu kéo dài hơn thì có lẽ đội đã ghi được bàn thắng thứ hai”.
Tại buổi họp báo, Enrique cũng nói về chiến lược luân chuyển đội bóng cũng như phong độ của các cầu thủ trẻ. “Mục tiêu hiện tại của tôi là tìm ra đội hình xuất phát cạnh tranh gồm 11 người và điều chỉnh nhân sự theo nhu cầu của trận đấu. Đối với những cầu thủ trẻ đã thể hiện tốt trong trận đấu này, tôi nghĩ Seni (Mayulu) và Yoram (Zag) là hai người này. Các cầu thủ từ lò đào tạo trẻ Paris đã đạt được những gì đội bóng mong đợi ở họ.”

Về tình hình Mukiele bị thương của đội, Enrique tiết lộ: “Bác sĩ tin rằng một số hành động nhất định của Mukiele trong trận đấu là mạo hiểm. Vì vậy, mặc dù bản thân Mukiele hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu nhưng để tránh chấn thương thêm, đội đã quyết định để Anh ấy hãy nghỉ ngơi. Tôi hiểu tâm trạng của Mukiele, nhưng sức khỏe của cầu thủ cũng phải được xem xét”.
Cuối buổi họp báo, Enrique cũng bày tỏ quan điểm của mình về các biểu ngữ được người hâm mộ trưng bày trong trận đấu. Mục tiêu trên biểu ngữ nhắm vào cựu giám đốc thể thao Antero Enrique: “Biểu ngữ như vậy không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi đã gia nhập một câu lạc bộ lớn và các câu lạc bộ lớn luôn xảy ra những tình huống gây tranh cãi. Điều này là bình thường”. hiệu suất của đội và sự ủng hộ của người hâm mộ, chứ không phải là những tranh chấp ngoài sân cỏ.”