Các cầu thủ Crotone bị chính người hâm mộ của họ tấn công dữ dội và câu lạc bộ kiên quyết lên án hành vi bạo lực

0

Theo báo cáo, một số cầu thủ của đội Crotone ở Serie C đã bị chính người hâm mộ của họ đánh sau một trận đấu gần đây và một trong số các cầu thủ bị thương nặng. Crotone, đội bóng từng phát triển mạnh ở Serie A, đã rơi vào khó khăn trong thời gian qua. Họ đã từng bước xuống hạng từ Serie A xuống Serie C và giờ chỉ có thể xếp ở giữa giải đấu.

Gần đây, Crotone được chơi trên sân nhà trước Brindisi, đội đang đứng cuối bảng. Ban đầu, Crotone dẫn trước nhờ quả phạt đền 8 phút sau khi trận đấu bắt đầu và dường như được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Crotone đã bị đối thủ truy đuổi 2 bàn liên tiếp và cuối cùng bị ngược dòng. Nhưng không ai có thể ngờ rằng trận thua như vậy lại thực sự khiến cảm xúc của người hâm mộ dâng cao đến mức có những hành vi bạo lực đối với các cầu thủ.
Theo truyền thông Ý Lacnews24, một số cầu thủ Crotone đã đưa bạn bè ra bãi biển nghỉ ngơi sau trận đấu với hy vọng tạm quên đi thất bại trong trận đấu. Tuy nhiên, họ đã bị một nhóm hơn 20 người hâm mộ tấn công bằng vũ khí. Những cổ động viên này đã coi thường danh tính, nhân phẩm của các cầu thủ và đánh đập họ một cách dã man. Một cầu thủ bị thương nặng, bị đánh đến gãy xương gò má và phải cấp cứu.

CLB Crotone cũng nhanh chóng đưa ra tuyên bố về vấn đề này. “Chủ tịch Gianni Frenner, Tổng giám đốc Raphael Frenner và tất cả thành viên Câu lạc bộ bóng đá Crotone, khi biết về vụ việc không thể chấp nhận được xảy ra ngày hôm qua, sẽ bày tỏ sự đoàn kết hoàn toàn với nạn nhân và Chúng tôi kiên quyết lên án mọi hành động bạo lực.”
“Chủ tịch Gianni Frenner nói rằng đội đang trải qua giai đoạn khó khăn và chúng tôi là người đầu tiên bày tỏ sự hối tiếc về điều này, nhưng đây không phải là lý do để mọi người hành xử như vậy. Bạo lực không bao giờ là câu trả lời cho các vấn đề trong thể thao. Vì vậy, , trong cuộc sống, chúng ta phải không ngần ngại tái khẳng định và cam kết truyền bá thông điệp này.”