Klopp giận dữ chỉ trích phóng viên vì cảnh xấu hổ: ủng hộ cựu đội trưởng Henderson

0

Hôm 11/4, HLV Klopp của Liverpool đã có cuộc trò chuyện khá lúng túng với phóng viên người Hà Lan trong buổi họp báo trước trận đấu với Atlanta ở vòng loại trực tiếp Europa League.

Chỉ cách đây ít ngày, Ajax đã phải chịu thất bại 0-4 ở Europa League, đó là một đòn nặng nề đối với họ ở mùa giải năm nay. Ngày 10/3, Ajax hòa Sittard 2-2 trên sân nhà, với tư cách đội trưởng, Henderson đã nhận lời phỏng vấn với đài truyền hình sau trận đấu. Trong cuộc phỏng vấn đó, cựu đội trưởng Liverpool đã gặp phải hàng loạt câu hỏi từ một phóng viên có miệng lưỡi sắc bén.
Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên đã thẳng thắn hỏi Henderson: “Đây có phải là trận đấu tệ nhất của bạn kể từ khi gia nhập Ajax? Có lẽ là màn trình diễn tệ nhất của bạn?” Trước câu hỏi như vậy, Henderson bất lực mỉm cười và nói: “Không, bởi vì chúng tôi đã không làm vậy.” thua. Giống như bạn đã hỏi trước ống kính. Mọi chuyện luôn tệ hơn khi bạn thua trò chơi. “

Tuy nhiên, phóng viên tiếp tục hỏi: “Nhưng đây là một trận đấu tệ phải không?”, Henderson kiên nhẫn giải thích: “Đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi, nhưng chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Cả ba chúng tôi đều đã chơi. gặp Villa chỉ vài ngày trước. Đây luôn là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ và đôi khi bạn chơi không tốt thì thật tốt là bạn không thua.
Nhưng phóng viên lại lặp lại câu hỏi: “Anh đã nói là anh thể hiện không tốt, vậy tôi có thể nói rằng anh thể hiện không tốt không?” Đối mặt với câu hỏi như vậy, Henderson chỉ có thể nói: “Anh muốn nói gì thì nói. “
Trước trận tứ kết Europa League của Liverpool với Atalanta, Klopp rõ ràng cũng đã xem cuộc phỏng vấn này. Trong buổi họp báo, khi một phóng viên người Hà Lan hỏi ông một câu hỏi, Klopp bất ngờ hỏi: “Anh không phải là người đã phỏng vấn Jordan Henderson phải không?” “Không, đó là đồng nghiệp của tôi”. .

“Anh ấy là bạn của bạn phải không?” Sau đó cười lớn, “Đó là một cuộc phỏng vấn khủng khiếp. Bạn có biết ai thích nó không?”
Phóng viên giải thích: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy (đồng nghiệp của anh ấy) và anh ấy hơi hối hận về cuộc phỏng vấn, anh ấy hơi gay gắt quá. Anh ấy đã nói điều đó trên TV”.
Klopp trả lời: “Chà, được thôi. Tôi thay mặt Henderson chấp nhận lời xin lỗi”.