Brentford vật lộn với chấn thương, mở cuộc điều tra nội bộ để tìm giải pháp

0

Ngày 13/4, theo phóng viên Dom Smith của London Evening Standard, CLB bóng đá Brentford đã chính thức mở cuộc điều tra nội bộ nhằm tìm kiếm chiến lược rút ngắn thời gian phục hồi của cầu thủ trước mùa giải tới. Mùa này, Brentford phải hứng chịu một làn sóng chấn thương chưa từng có, với danh sách chấn thương gây sốc gồm 29 người. Trong số đó, vấn đề về dây chằng chéo trước của Rico Henry, vấn đề về gân khoeo của Josh Da Silva phải phẫu thuật và chấn thương gân khoeo nghiêm trọng của Aaron Hickey có thể khiến đội bóng phải nghỉ thi đấu tại cúp châu Âu 2024 đều phải hứng chịu một đòn nặng nề ở mùa giải này.

Mùa giải trước, Brentford thi đấu tốt ở Premier League, đứng thứ 9 và trở thành đội bóng có phong độ cao. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này đã sa sút đáng kể ở mùa giải năm nay, hiện đứng thứ 15, chỉ cách khu vực xuống hạng 4 điểm. Kết quả như vậy rõ ràng không thể làm hài lòng ban lãnh đạo câu lạc bộ, và chấn thương chắc chắn là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến thành tích sa sút của đội bóng.

Theo huấn luyện viên trưởng Thomas Frank, “Tình hình rất nghiêm trọng – chúng tôi có quá nhiều chấn thương. Chúng tôi đang tiến hành một cuộc đánh giá lớn để xem chúng tôi gặp phải loại chấn thương nào và họ (những người bị thương) có thể trở lại thi đấu nhanh như thế nào. .Đây là của chúng tôi khảo sát tất cả các bộ phận – ban huấn luyện, khoa học thể thao, bộ phận biểu diễn và bộ phận y tế. Mọi thứ đều được kết nối với nhau. Điều chính là chúng tôi đã rất không may mắn. Rất nhiều chấn thương khi tiếp xúc, rất nhiều thứ như ACL Chấn thương nặng rất khó giải quyết nếu không có phẫu thuật. Nhưng chúng tôi vẫn đang xem xét những gì chúng tôi có thể làm để cải thiện mọi thứ và cách tránh điều đó. Chấn thương khi tiếp xúc là điều khó tránh khỏi, nhưng làm cách nào chúng tôi có thể giúp các cầu thủ trở lại nhanh hơn? Nó chỉ được coi là một yếu tố tiềm ẩn. Bởi vì chúng tôi’ đã có rất nhiều, chúng tôi có thể làm gì không? Đó là những gì chúng tôi đang xem xét.”