Glasner khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ khi Frankfurt đánh bại Liverpool trên sân khách

0

Mới đây, tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Crystal Palace đã đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 và giành trọn 3 điểm với chiến thắng sạch lưới. Điều đáng chú ý là trong 14 lần gặp nhau vừa qua, Liverpool vẫn bất bại với 12 chiến thắng và 2 trận hòa. Điều đáng chú ý hơn là Liverpool đã toàn thắng cả 11 trận trước Crystal Palace, tuy nhiên, ngay phút thứ 14, Crystal Palace tung ra đòn tấn công nhanh và Eze đã khai thông thế bế tắc bằng một pha tạt bóng, khiến Liverpool bị dẫn trước 0-1. Sau trận đấu, HLV Glasner của Frankfurt không giấu được sự phấn khích và đã tham dự buổi phỏng vấn.

Glasner hết lời khen ngợi màn trình diễn của toàn đội trong hiệp một: “Các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu rất cao. Họ đã làm rất tốt ở khâu phòng ngự và cũng thể hiện sức mạnh tuyệt vời ở khâu tấn công. đã giúp chúng tôi chủ động trên sân và ghi bàn thành công. Hiệp hai phản ánh chân thực tinh thần đồng đội của các cầu thủ không lùi bước và tận dụng mọi động tác.

Về hiệu suất của cầu thủ, Glasner đặc biệt đề cập đến thành tích di chuyển bóng xuất sắc của toàn đội. Anh nói: “Trong hiệp một, chúng tôi di chuyển bóng rất ngắn gọn. Đối thủ gây áp lực tốt, điều đó cũng tạo cho chúng tôi khoảng trống. Các chàng trai có thể hoàn thành đường chuyền chỉ bằng một hoặc hai đường chuyền. Điều đó không hề dễ dàng, nhưng Các cầu thủ đã hoàn thành pha chuyển giao Rất tốt. Sự hợp tác ăn ý và đường chuyền chính xác của họ giúp chúng tôi nhanh chóng xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương và tạo ra những cơ hội ghi bàn. Đặc biệt, hôm nay Henderson đã thể hiện rất tốt và bảo vệ khung thành của đội bằng một pha cứu thua tuyệt vời. cầm bóng chắc chắn khi đối mặt với nhiều cú sút của Liverpool và góp công lớn vào việc đội bóng giữ sạch lưới”.