Phỏng vấn độc quyền CEO Leverkusen Carlo: Chiến thắng lịch sử thể hiện sức mạnh, Alonso và Wirtz là mấu chốt

0

Vào ngày 16 tháng 4, Giám đốc điều hành Leverkusen Carlo đã chấp nhận cuộc phỏng vấn độc quyền với Aspen và bày tỏ quan điểm của mình về chức vô địch lịch sử của đội bóng, huấn luyện viên Alonso và những kế hoạch trong tương lai.

Khi nói về chức vô địch mùa này của Leverkusen, Carlo không giấu được sự phấn khích. “Đó là lịch sử. Trong 120 năm, điều này chưa bao giờ xảy ra. Đó là điều mà câu lạc bộ đã đấu tranh trong các mùa giải khác, về đích ở vị trí á quân 5 lần và đó là lý do tại sao chúng tôi được gọi là Anh em họ về nhì vì chúng tôi luôn là người đứng đầu. Á quân thì phải biết rằng Leverkusen từ lâu đã được đánh giá là đội bóng mạnh ở Bundesliga nhưng danh hiệu vô địch giờ đây cuối cùng cũng đã phá bỏ được lời nguyền này và đạt được bước đột phá lớn trong lịch sử. câu lạc bộ. “
“Bayern đã giành 11 danh hiệu liên tiếp và thật tốt cho Bundesliga khi không phải lúc nào cùng một đội cũng vô địch. Nếu Bayern giành 12 danh hiệu liên tiếp thì thật nhàm chán. Người ta cũng muốn giành danh hiệu chứ không chỉ xuống hạng, Champions League, Europa League… có nhiều nhà vô địch khác nhau là một điều tốt cho Bundesliga. Điều gì có thể tốt hơn việc Leverkusen giành chức vô địch?”

Đối với thành công của đội mùa này, Carlo đặc biệt đề cập đến sự đóng góp của huấn luyện viên Alonso. Ông ca ngợi Alonso là “một huấn luyện viên tuyệt vời, trẻ và giàu kinh nghiệm” và nói “ông ấy đã trở thành một trong những huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử, giống như khi còn là một cầu thủ”. Carlo tin rằng Alonso đã thể hiện tính chuyên nghiệp và kỹ năng quản lý cực kỳ cao trên cương vị huấn luyện và đóng vai trò then chốt trong thành công của đội. Đồng thời, anh cũng bày tỏ sự tin tưởng trong việc tiếp tục hợp tác với Alonso: “Đúng là có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến anh ấy, nhưng điều này không có nghĩa là anh ấy không thể huấn luyện những câu lạc bộ được đề cập trong tương lai, nhất là khi anh ấy còn là một cầu thủ trẻ. cầu thủ.” Đội mà anh ấy đã chơi. Nhưng anh ấy cảm thấy thoải mái ở đây; nếu không, anh ấy sẽ không nghĩ đến việc ở lại vào năm tới. Rõ ràng chúng tôi sẽ rất hài lòng với điều đó. Điều tốt là tôi nghĩ chúng tôi Cả hai đều là người chiến thắng. Đây là dự án mà chúng tôi đã bắt đầu với anh ấy và điều rất quan trọng là phải tiếp tục nó và nó sẽ tốt cho cả hai chúng tôi ”.

“Công lao dành cho Wirtz thuộc về Rolfes. Anh ấy đã liên lạc với anh ấy từ khi anh ấy 12 hoặc 13 tuổi. Anh ấy đã gặp bố mẹ anh ấy nhiều lần và họ cũng là người đại diện của anh ấy. Wirtz ở câu lạc bộ này. Anh ấy cũng đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong mùa giải này Tôi nghĩ anh ấy có tiềm năng trở thành người giành Quả bóng Vàng trong tương lai và đội bóng sẽ cố gắng giữ anh ấy ít nhất là vào mùa giải tới.”