Cựu sao Liverpool Hamann ủng hộ Mourinho tiếp quản công việc của Klopp

0

Cách đây ít ngày, trong cuộc phỏng vấn với website Goal, cựu sao Liverpool Hamann đã mạnh dạn dự đoán và ủng hộ HLV người Bồ Đào Nha Mourinho là người kế nhiệm phù hợp cho Klopp tại Liverpool. Hamann, huyền thoại của Liverpool, trả lời phỏng vấn tin rằng ông hoàn toàn có đủ khả năng kế nhiệm Klopp.

“Thật hợp lý khi Mourinho tiếp quản Klopp.” Hamann nói thẳng vào vấn đề. Anh giải thích thêm: “Tôi yêu Mourinho. Ông ấy là một huấn luyện viên có cá tính và sự quyến rũ tuyệt vời. Ý tưởng chiến thuật và phong cách huấn luyện của ông ấy được người hâm mộ yêu thích. Ông ấy sẽ không cảm thấy khó chịu khi tiếp quản Klopp. Thay vào đó, ông ấy có thể coi đây là một thử thách mới.” và cơ hội.”
“Chúng ta đã thấy những gì xảy ra ở Manchester United sau khi Ferguson ra đi.” Hamann đưa ra một ví dụ. Ông ấy đang đề cập đến việc sau khi Ferguson nghỉ hưu, Manchester United đã trải qua một giai đoạn điều chỉnh và thích ứng, nhưng cuối cùng đã thoát khỏi vực sâu và trở lại vị trí dẫn đầu Premier League. Harman tiếp tục: “Tôi càng nghĩ về nó, tôi càng nghĩ nó có thể xảy ra trong một hoặc hai mùa giải. “Kế hoạch của các câu lạc bộ bóng đá thường có nhiều biến số. Ngay cả khi lập kế hoạch dài hạn, nó có thể phải điều chỉnh vì nhiều lý do. Vì vậy, đối với Liverpool, điều quan trọng là phải tìm được một người có thể dẫn dắt đội bóng thoát khỏi khó khăn. và lấy lại cảm giác chiến thắng là rất quan trọng.

“Điều mà huấn luyện viên mới của Liverpool cần là một người đủ mạnh mẽ, không gặp rắc rối khi tiếp quản Klopp. Nếu mục tiêu của đội là khám phá và phát triển các cầu thủ trẻ thì việc xếp thứ sáu trên BXH có thể chấp nhận được. Nhưng nếu bạn mang về.” Một số cầu thủ có giá hơn 100 triệu ở giai đoạn tiếp theo mà sau đó vẫn chỉ đứng thứ năm, thứ sáu, điều đó thật vô lý, không thể chấp nhận được”.