Carragher nghi ngờ phong độ của Salah không còn như xưa

0

Ở vòng đấu mới nhất trong cuộc chiến tâm điểm Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân Goodison Park nhưng lại để thua đối thủ cùng thành phố Everton với tỷ số 0-2, thêm một thất bại nữa ở mùa giải năm nay. Sau trận đấu, ngôi sao Carragher của Liverpool đã có những lời chỉ trích gay gắt về hàng tiền đạo của đội.

Salah, cựu huyền thoại Liverpool, lại một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng trong trận đấu. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất và phong độ trên sân cũng khác xa so với trước đây. Carragher nói thẳng trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Salah là một huyền thoại, một siêu sao và là một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử Liverpool, nhưng tôi phải thừa nhận rằng phong độ hiện tại của anh ấy thực sự khác xa so với trước đây”.
Carragher nói: “Với sự xuất hiện của huấn luyện viên mới, tương lai của Salah chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm bàn tán”. về Salah.” Không có nghi ngờ gì về tình hình của Nez,” Carragher nói “Anh ấy chạy hết sức có thể trên sân, gây rắc rối và thỉnh thoảng ghi bàn và kiến ​​tạo, nhưng sau hai năm ở Liverpool, đặc biệt là mùa giải này, đội đang tranh chấp “Chúng tôi cần anh ấy ghi bàn trong những thời điểm quan trọng trong các danh hiệu và trận đấu lớn tại các địa điểm như Old Trafford và Goodison Park.”

Carragher cũng chỉ ra rằng Nunez đã chơi cho Liverpool được 2 năm nhưng dường như không có nhiều tiến bộ. “Năm đầu tiên chúng tôi đã nói rằng anh ấy cần phải thích nghi, nhưng nhìn vào hiện tại, tôi không nghĩ anh ấy sẽ tiến bộ nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi đã nhìn thấy sức mạnh thực sự của anh ấy, anh ấy có thể gây ra vấn đề, nhưng cú sút không nhất quán. Tôi không nghĩ màn trình diễn này đủ để giúp đội giành được chiếc cúp quan trọng nhất”.
Ngoài Carragher, Sturridge cũng bày tỏ lo ngại về hàng tấn công của Liverpool. Ông cho rằng hàng tấn công của Liverpool ngày nay không mạnh bằng thời kỳ trước của Salah, Mane và Firmino. “Trận đấu hôm nay đã một lần nữa chứng minh điều đó. Hiệu suất sút của Nunez thật đáng thất vọng. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể gây ra nhiều khó khăn cho các cầu thủ phòng ngự nhưng lại thiếu hiệu quả. Tình trạng tương tự cũng xảy ra với Diaz, người thường chơi vào những thời điểm quan trọng. không nắm lấy cơ hội.”
“Tôi nghĩ chúng ta cần xem xét lại chiến lược tấn công của mình. Chúng ta cần tìm ra cách tấn công hiệu quả và ổn định hơn, nếu không chúng ta sẽ khó có được chỗ đứng ở Premier League.”