Paris Saint-Germain sẽ nâng cúp vô địch Ligue 1 của Pháp trên sân nhà trước Toulouse

0

Tin ngày 26/4, có thông tin Paris Saint-Germain sẽ chính thức nâng cao cúp vô địch Ligue 1 ở vòng 33 Ligue 1 gặp Toulouse trên sân nhà vào ngày 12/5/2024. Tin tức này đã được xác nhận bởi các phương tiện truyền thông có thẩm quyền của Pháp AFP, Le Parisien và L’Equipe.

Paris Saint-Germain đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Ligue 1 mùa này sau 28 vòng đấu cạnh tranh khốc liệt, họ đã lập được thành tích xuất sắc với 18 trận thắng, 9 trận hòa và 1 trận thua và hiện đang đứng đầu giải đấu với 63 điểm. Họ đã giành được 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua trong 10 trận gần đây. Đặc biệt ở trận đấu Champions League trước đó, họ đã đánh bại Barcelona 4-1 và thành công tiến vào bán kết. Trong 10 trận vừa qua, họ ghi được tổng cộng 23 bàn thắng. Giờ đây, họ chỉ còn cách chức vô địch 1 bước nữa là đánh bại Le Havre ở trận đấu cuối tuần này, họ có thể nắm chắc chức vô địch Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là Paris Saint-Germain không có ý định tổ chức lễ trao giải ngay sau chiến thắng trước Le Havre mà chọn tổ chức trong trận đấu với Toulouse vào ngày 12/5.

Được biết, lễ trao giải sẽ được tổ chức tại tiệc chiêu đãi sau trận đấu với Toulouse vào ngày 12/5. Paris Saint-Germain hy vọng bày tỏ thái độ hợp tác với Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) thông qua việc này. Vì vậy, ngay cả khi họ đánh bại Le Havre vào cuối tuần này và thực sự giành chức vô địch Ligue 1 của Pháp mùa này thì cũng sẽ không có lễ ăn mừng cúp. Khi đó, các cầu thủ Paris Saint-Germain sẽ tập trung lại để chứng kiến ​​khoảnh khắc lịch sử này.
Đối với Paris Saint-Germain, hành trình đến với chức vô địch Ligue 1 của Pháp mùa này rất suôn sẻ. Bất kể kết quả ở Monaco thế nào, chiến thắng trước Le Havre sẽ đảm bảo cho PSG giành danh hiệu thứ 12 trong lịch sử CLB. Nếu xảy ra trường hợp Paris Saint-Germain hòa hay thua với Le Havre, thì việc Monaco thua Lyon cũng chỉ là vấn đề thời gian.