Alexander Pavlovich lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, Gretzka vắng mặt vì chấn thương

0

Theo phóng viên thể thao bầu trời Đức Florian Plettenberg, Giám đốc thể thao Bayern Munich Froinde gần đây đã xác nhận với báo chí một tin tức thú vị: Ngôi sao mới của họ Alexander Pavlovich sẽ lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia trưởng thành của Đức, đồng thời Froinde cũng tiết lộ tin buồn về việc Gretzka vắng mặt vì chấn thương.


Pavlovic đã dần dần nổi lên trong đội hình nhờ màn trình diễn xuất sắc và trình độ kỹ thuật không ngừng cải thiện kể từ khi gia nhập Bayern. Khả năng kiểm soát bóng xuất sắc, chuyền bóng chính xác và khả năng phán đoán bình tĩnh trong trận đấu của anh đều giúp anh phát huy tác dụng quan trọng ở vị trí giữa sân. Florian Plettenberg cũng cho biết Serbia cũng muốn có anh, nhưng cầu thủ 19 tuổi này luôn muốn chơi cho đội tuyển Đức.


Tuy nhiên, thật đáng tiếc, một tiền vệ khác của Bayern là Gretzka đã vắng mặt trong cuộc triệu tập này vì chấn thương. Phải biết rằng Gretzka luôn là thành viên quan trọng của Bayern và đội tuyển quốc gia Đức, sự vắng mặt của anh chắc chắn đã mang lại ảnh hưởng nhất định cho đội bóng. Nhưng Froinde cũng cho biết chấn thương của Gretzka cần một thời gian để hồi phục và đội bóng sẽ hỗ trợ hết mình cho công tác điều trị và hồi phục của anh ấy và mong anh ấy sớm trở lại sân đấu.


Mặc dù sự vắng mặt của Gretzka khiến Bayern và đội tuyển quốc gia tiếc nuối, Froinde vẫn tự tin vào sức mạnh tổng thể của đội bóng. Ông cho biết, đội bóng có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, họ sẽ cùng nỗ lực, bù đắp ảnh hưởng của việc Gretzka vắng mặt. Đồng thời, hắn cũng gửi gắm kỳ vọng vào tiểu tướng trẻ tuổi Pavlovich này, cho rằng tương lai hắn sẽ cùng đội bóng sáng tạo càng nhiều đặc sắc trên sân thi đấu.