Tây Mông Ni phân tích nghịch chuyển quốc mễ chi chiến, tiết lộ bí quyết không xem đá banh đại chiến

0

Trong một trận đấu tiêu điểm của hiệp chung kết Âu Quan 1/8 kết thúc vào rạng sáng ngày 14 tháng 3 theo giờ Bắc Kinh, Mã Cạnh đã đảo ngược quốc mễ với biểu hiện xuất sắc trên sân nhà, thành công lọt vào top 8 Âu Quan. Sau trận đấu, chủ soái Mã Cạnh Tây Mông Ni tiếp nhận phỏng vấn, chia sẻ với mọi người một ít quan điểm của ông đối với trận quyết đấu này.


Nói tới quá trình thi đấu, Tây Mông Ni cho biết, tuy rằng Quốc Mễ ở nửa hiệp đầu phá cửa ghi điểm, nhưng Mã Cạnh cũng không vì vậy mà buông tha. Thay vào đó, họ tăng cường tấn công trong hiệp hai và dần lấy lại nhịp điệu của trò chơi bằng cách liên tục điều chỉnh chiến thuật và vị trí cầu thủ. Ông đặc biệt ca ngợi sự kết hợp tấn công của đội bóng, cho rằng họ đã tạo ra nhiều cơ hội tấn công đe dọa trong trận đấu.


Khi được hỏi về loạt sút luân lưu, Simeone đã tiết lộ một điều bất ngờ – anh không xem loạt sút luân lưu. Ông giải thích, “Tôi không nhìn, tôi không phù hợp để nhìn, vì vậy tôi quyết định không nhìn. Biểu hiện của Áo Bố Lạp Khắc rất đáng khen ngợi, chúng ta luôn gặp khó khăn trong những quả phạt đền này, lần này hắn cho thấy nội tình. Thật khó để chúng tôi không giành chiến thắng khi anh ấy có phong độ tốt”.
Đối với việc lọt vào vòng bát cường Âu Quan, Tây Mông Ni biểu thị đây là kết quả đội bóng cùng cố gắng, cũng là khẳng định đối với thực lực cùng tinh thần đoàn đội của bọn họ. Ông nhấn mạnh Atletico sẽ tiếp tục khiêm tốn và tập trung để chuẩn bị tốt cho các trận đấu tiếp theo. Trong khi đó, anh cũng bày tỏ sự kính trọng đối với Inter và nói rằng “họ rất giỏi. Chúng tôi đã loại bỏ một trong những đội bóng tốt nhất ở châu Âu vào thời điểm này. Trận đấu rất thú vị.”


Cuối cùng phóng viên hỏi Simon cảm thấy thế nào, anh rất nghiêm túc nói: “Họ gần như toàn thắng vào năm 2024, nhưng bạn không thể tiếp tục thắng, bạn có thể thua, đội mạnh đá tốt cũng có thể thua. Biểu hiện của Quốc Mễ khiến người ta thán phục, giao thủ với một đội bóng có thủ đoạn tấn công phong phú như vậy vô cùng khó khăn. Chúng tôi đã sắp xếp đội hình 541 bởi vì họ sẽ tấn công bạn từ mọi vị trí, Paval, Bastoni… sẽ rất khó khăn nếu bạn không có ai để bao quát những vị trí đó. Savage, Elmoso và Vitessel đã chơi tốt và Atletico xứng đáng giành chiến thắng”.