Giám đốc thể thao Bayern Froinde nói về việc Alfonso Davis gia hạn hợp đồng: Không phải là không thể

0

Khi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Giám đốc Baird đã nói về khả năng cầu thủ chạy cánh Alfonso Davis gia hạn hợp đồng, ông cho biết Bái Nhân đã đàm phán với cầu thủ, việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ trẻ này không phải là không thể.


Tin đồn gần đây về sự ra đi của Davis đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông. Đáp lại, Flynn trả lời trong một cuộc phỏng vấn: “Chúng tôi rất coi trọng Alfonso Davis, một thành viên quan trọng của đội. Việc gia hạn hợp đồng không phải là không thể, chúng tôi đã đàm phán và các cuộc đàm phán diễn ra tốt đẹp và cởi mở. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra trong vài tuần tới.”


Hiện nay hợp đồng của Davis sẽ hết hạn vào năm 2025, có phương tiện truyền thông cho biết vị bảo vệ biên giới Ca – na – đa này có thể sẽ không gia hạn hợp đồng với Bái Nhân, mà lựa chọn gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm nay. Đối mặt với những tin đồn này, ngôn luận của Froinde không thể nghi ngờ đã mang đến một tia an ủi cho người hâm mộ Bái Nhân.


Tuy đàm phán gia hạn hợp đồng không phải là chuyện đơn giản, hơn nữa thường có cầu thủ vì vấn đề đàm phán mà lựa chọn chuyển nhượng. Nhưng từ thái độ của Froinde, Bayern có vẻ cởi mở với việc gia hạn hợp đồng với Davis, và bản thân Alfonso Davis cũng có tình cảm với Bayern. Trong các cuộc phỏng vấn, anh đã nhiều lần bày tỏ tình yêu của mình đối với đội bóng và thành phố, và hy vọng có thể tiếp tục sự nghiệp của mình ở đây.