Công bố bốc thăm tứ kết Champions League: Paris gặp Barcelona, ​​​​độ hài lòng của người hâm mộ đạt 84%

0

Trong lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League diễn ra mới đây, Paris được nhiều người mong đợi đã hòa Barcelona, ​​cường quốc La Liga, hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu sẽ bắt đầu trận chiến khốc liệt ở trận đấu tới. Nếu đi tiếp, họ sẽ gặp đội thắng là Atletico Madrid và Borussia Dortmund ở bán kết, tránh xa 4 ứng cử viên được yêu thích là Manchester City, Real Madrid, Arsenal và Bayern Munich.

Với tư cách là đội dẫn đầu giải Ligue 1 của Pháp, Paris Saint-Germain cũng đã thể hiện được sức mạnh đáng kể ở Champions League trong thời gian qua. Barcelona, ​​​​với tư cách là đội bóng mạnh truyền thống ở La Liga, sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới và sức mạnh của họ không thể coi thường. Phương tiện truyền thông Pháp “L’Equipe” đã nhanh chóng phát động cuộc bình chọn của người hâm mộ sau khi kết quả bốc thăm được công bố. Trong số gần 10.000 phiếu bầu, 84% cử tri tin rằng đây là một trận hòa tốt cho Paris và họ đã bỏ phiếu cho “Có”, có tính đến sức mạnh của tập thể”


Trước kết quả bình chọn này, cư dân mạng cho rằng: “Thông thường, niềm tin của người hâm mộ tháp Eiffel chỉ đặt vào một mình Chủ tịch Mourinho, giống như khi chúng ta có Messi. Nhưng với tư cách là Barcelona, ​​​​một đội bóng có bề dày lịch sử và nhiều danh hiệu, chúng tôi sẽ không bao giờ Bạn nên dựa quá nhiều vào một người, bởi vì chúng tôi là Barcelona! Cố lên Barcelona! Cố lên!”

Các cơ quan truyền thông trước đây như L’Equipe, Le Parisien tỏ ra thận trọng hơn nhưng tin rằng trận hòa này gần như “hoàn hảo” và là cơ hội “không thể bỏ qua” để vô địch Champions League. Người sau không giấu diếm gì về điều đó, cho rằng PSG vượt trội hơn và tin rằng Enrique cùng đội của ông có thể khai thác “những lỗ hổng tiềm ẩn” của Barcelona để gây ra thiệt hại: “Trong một tháng rưỡi qua, tình trạng suy thoái đã giảm bớt. , nhưng Ban huấn luyện của Enrique sẽ không thể bỏ qua lỗ hổng tiềm ẩn này.”