Giám đốc thể thao của Bayern, Eberl mong chờ tương lai của đội bóng và ủng hộ Alonso là ứng viên huấn luyện viên phù hợp

0

Giám đốc thể thao của Bayern Munich Sabine Eberl mới đây đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với “Sports Bild” và bày tỏ quan điểm của bà về kế hoạch tương lai của đội cũng như các ứng viên huấn luyện. Eberl đã nói rõ trong cuộc phỏng vấn rằng Alonso là huấn luyện viên phù hợp cho Bayern.

Nói về mục tiêu của đội trong mùa giải này, Eberle cho biết: “Đã có nhiều người nói về việc đội bóng cắt giảm chi tiêu đáng kể. Nhưng trước tiên tôi phải bàn với Freund để đội có được kết quả tốt nhất mùa giải trong thời gian ngắn. Champions League, chúng tôi hiện phải đối mặt với Arsenal, một đội hàng đầu. Chúng tôi sẽ đối mặt với những trận đấu này một cách dũng cảm và mục tiêu của chúng tôi tất nhiên là lọt vào bán kết. Ở Bundesliga, chúng tôi rõ ràng xếp sau Bayer Leverkusen. Chúng tôi cũng phải quyết định: ai sẽ là người huấn luyện viên trưởng từ mùa hè trở đi. Đây là câu hỏi quan trọng và cốt yếu nhất.”

Về các ứng cử viên huấn luyện trong tương lai của đội, Eberle nhấn mạnh rằng bắt đầu từ mùa hè, việc lựa chọn huấn luyện viên mới sẽ là vấn đề quan trọng và then chốt nhất đối với đội. Ông đặc biệt nhắc đến Alonso, tin rằng phong cách và triết lý của vị huấn luyện viên này rất phù hợp với Bayern. Eberl cho biết sức hấp dẫn của Bayern với tư cách là một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu là rất lớn và không cần phải nhấn mạnh quá mức vào nỗ lực thu hút một huấn luyện viên mới.


Ngoài ra, trước câu hỏi liệu Tuchel có ở lại đến mùa giải tới hay không, Eberl nói rõ: “Tôi không liên quan đến quyết định này, mặc dù có nhiều báo cáo cho rằng tôi có liên quan. Điều này hoàn toàn ổn. Toàn đội và huấn luyện viên đã đưa ra quyết định.” quyết định chia tay nhau. “Không có cuộc thảo luận thêm nào và cũng không có suy nghĩ rằng chúng tôi sẽ đảo ngược quyết định này”.


Về gợi ý Bayern có thể gia nhập Bayern, một cổ động viên đã đưa ra nhận định thực tế hơn: “Ước tính có nhiều người đặt câu hỏi, vì Alonso có thể giành chức vô địch ở một công ty dược phẩm, tại sao anh ấy lại đến Bayern?”

Đầu tiên, không phủ nhận sức mạnh thực sự của Nhà máy Dược phẩm mùa này, nhưng cũng không phủ nhận Bayern chưa phát huy được sức mạnh thực sự của mình ở mùa giải này. Vì vậy, có vẻ như rất khó để Alonso có thể giành chức vô địch liên tiếp ở nhà máy dược phẩm. Thứ hai, người hâm mộ Bayern không nên chỉ trích, theo kinh nghiệm trước đây, nếu một đối thủ giành chức vô địch giải VĐQG, Bayern sẽ tìm cách giới thiệu một số cầu thủ chủ lực của đối thủ để bổ sung sức mạnh cho mình và làm suy yếu đối thủ. Do đó, không biết liệu hãng dược phẩm có bị hạ sức mạnh trong mùa giải tới hay không vì điều này.


Nhưng dù thế nào đi nữa, Alonso vẫn phải đưa ra một quyết định thận trọng, dù sao nếu ở lại công ty dược phẩm, bạn là một anh hùng, cho dù mùa giải tới có rơi xuống hạng trung và thượng lưu, câu lạc bộ và người hâm mộ cũng sẽ bao dung cho bạn . Nhưng sau khi tới Bayern, một khi thành tích không như mong đợi, ông có thể ra đi ngay, chỉ cần thành tích của tân huấn luyện viên trưởng công ty dược phẩm không quá tệ, có lẽ ông sẽ không chấp nhận Alonso nữa. thật lãng phí, hãy tham khảo Porter. “