Arsenal đánh bại Porto trên chấm phạt đền để tiến vào tứ kết Champions League

0

Ở trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League diễn ra mới đây, CLB Arsenal đã loại thành công Porto bằng loạt sút luân lưu gay cấn và một lần nữa vào tứ kết Champions League sau nhiều năm. Trong trận đấu, Arsenal hòa đối thủ trong thời gian thi đấu chính thức nhưng vẫn không thể phân định thắng thua trong hiệp phụ. Cuối cùng, Arsenal đã thành công vượt qua loạt sút luân lưu.

Sau trận đấu, hậu vệ Kiviol đã chia sẻ câu chuyện thú vị về cuộc gặp gỡ với đồng đội Szczesny trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Ba Lan TVP Sports. Anh kể khi gặp Szczesny ở trại huấn luyện đội tuyển quốc gia, cựu thủ môn Arsenal liên tục cổ vũ tôi: “(Arsenal) thắng, thắng”. Szczesny nói với tôi, “Szczesny nói rằng anh ấy không thể đến xem các trận đấu của Arsenal vì cảm thấy lo lắng và áp lực.”

Là một thủ môn xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Arsenal, Szczesny đã trải qua những năm tháng tuổi trẻ ở Arsenal. Năm 16 tuổi, anh gia nhập Arsenal và giữ vai trò thủ môn chính của đội trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên, sau thất bại ở mùa giải 2014–15, vị trí chính của anh đã bị thay thế bởi Ospina, sau đó anh rời Arsenal và gia nhập Juventus.


Dù đã rời Arsenal nhưng tình cảm của Szczesny dành cho đội bóng chưa bao giờ giảm sút. Anh thi đấu tốt ở Juventus, trở thành thủ môn chính của đội và giúp đội bóng nhiều lần giành chức vô địch. Tuy nhiên, Arsenal sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim anh.