McAllister nói về sự vắng mặt của Messi và tương lai của Scaloni: Đội bóng cần mạnh mẽ hơn và tôi mong HLV tiếp tục dẫn dắt

0

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với ESPN, tuyển thủ Argentina McAllister đã trả lời về việc Messi vắng mặt ở đội tuyển quốc gia, anh cho rằng mặc dù sự vắng mặt của Messi khiến đội bóng phải đối mặt với những thách thức lớn hơn nhưng đội phải trở nên mạnh mẽ hơn để đương đầu với sự thay đổi này. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự lạc quan rằng Scaloni sẽ tiếp tục dẫn dắt Argentina ở những trận đấu tiếp theo.


McAllister lần đầu tiên nói về tác động của sự vắng mặt của Messi đối với đội trong cuộc phỏng vấn. Ông thẳng thắn thừa nhận rằng với tư cách là cầu thủ nòng cốt của đội, sự vắng mặt của Messi quả thực đã mang đến rất nhiều thử thách cho toàn đội. Anh nói: “Tôi luôn chú ý đến thành tích chung của toàn đội, nhưng chúng tôi cũng biết rằng khi Messi không có ở đây, chúng tôi phải trở nên mạnh mẽ và đoàn kết hơn. Bởi vì không có anh ấy ở đó, chúng tôi không có một người như vậy. có thể cứu đội vào những thời điểm quan trọng của cầu thủ.”


Bất chấp thử thách, McAllister vẫn tự tin vào sức mạnh của toàn đội. “Khi đối thủ nhìn thấy đội hình của chúng tôi, họ sẽ biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Đó chính xác là những gì chúng tôi mong muốn. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua nỗ lực của toàn đội, chúng tôi có thể khiến đối thủ cảm thấy áp lực trong trận đấu.”

Khi nói về sự lựa chọn của Scaloni, McAllister nhớ lại cách huấn luyện viên nói về tương lai của anh. “Lúc đầu, chúng tôi không biết rằng anh ấy đang nghĩ đến việc ra đi, và mặc dù chúng tôi đã thua Uruguay nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt trong một thời gian dài. Điều đó làm chúng tôi ngạc nhiên, nhưng với tư cách là những cầu thủ, chúng tôi phải tôn trọng suy nghĩ của anh ấy. hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về tương lai của anh ấy. Cảm ơn Chúa, anh ấy đã chọn ở lại và chúng ta có thể làm việc cùng nhau một thời gian. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại đây và dẫn dắt đội bóng tuyệt vời này. Tôi rất vui khi thấy điều này. Đội có thái độ tích cực Khi họ đối mặt với tương lai, toàn đội rất tập trung, chúng tôi có những mục tiêu lớn và chúng tôi rất vui vì anh ấy sẽ tiếp tục ở bên chúng tôi. Không còn nghi ngờ gì nữa, toàn đội có thái độ tích cực khi họ đối mặt với tương lai ”.