Jonas Musa khen ngợi màn trình diễn của Pulisic và nói về trải nghiệm của anh ở mùa giải đầu tiên khoác áo Milan

0

Trong cuộc phỏng vấn mới đây tại Trại huấn luyện quốc gia Mỹ, ngôi sao đang lên của AC Milan, Jonas Musa đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Milan News và nói về niềm vui của anh trước màn trình diễn xuất sắc của đồng đội Christian Pulisic cũng như lần đầu tiên đến Milan. mùa này.

Moussa đánh giá cao màn trình diễn của Pulisic mùa này. Anh ấy nói: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Pulisic. Anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng trong mùa giải này và có những đóng góp rất tích cực cho đội bóng. Ở vị trí tiền đạo, anh ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi ở Milan mùa này. , mọi thứ đều ổn.” diễn ra rất tốt và tôi có thể nói rằng anh ấy cũng đang rất vui vẻ và có thể anh ấy đang có một trong những mùa giải hay nhất của mình. Vì vậy, vâng, tôi thực sự rất vui khi thấy một đồng đội người Mỹ đạt được điểm số như thế này.”

Moussa gia nhập Milan vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh ấy nói tiếng Ý rất tốt vì anh ấy sống với bố mẹ ở Ý khi còn nhỏ và do đó rất vui khi được giúp Pulisic học ngôn ngữ này. Anh nói: “Chỉ cần tôi có thể giúp Pulisic học tiếng Ý, tôi sẽ làm. Và bản thân anh ấy cũng đang học ngôn ngữ này. Như bạn thấy, anh ấy rất hạnh phúc ở Milan, chơi rất vui vẻ và liên tục ghi bàn. Anh ấy cũng đã nỗ lực học tiếng Ý rất nhiều và đã học được rất nhiều và giờ anh ấy có thể hiểu được huấn luyện viên cũng như các đồng đội đang nói gì.”


“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình trong mùa giải đầu tiên ở Milan. Đầu mùa giải, tôi có rất nhiều cơ hội ra sân và thậm chí còn được đối đầu với những đội bóng lớn như Paris Saint-Germain ở Champions League, một điều hiếm thấy. Đối với tôi Kinh nghiệm. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng ở hàng tiền vệ nên sự cạnh tranh rất khốc liệt. Chúng tôi đều có khả năng xuất phát nên rất khó để huấn luyện viên đưa ra lựa chọn. Nhưng miễn là tôi có cơ hội để thi đấu, tôi sẽ luôn sẵn sàng.”