Barcelona đề nghị trung vệ trẻ Kubas một hợp đồng giải phóng khổng lồ

0

Ngày 30/3, chuyên gia thị trường chuyển nhượng bóng đá Romano đã công bố một tin tức gây chú ý trên mạng xã hội cá nhân: FC Barcelona đã đề nghị gia hạn hợp đồng dài hạn với trung vệ 17 tuổi Kubasi. tỷ euro đã được ấn định.


Được biết, Cubasi đã thể hiện tài năng và tiềm năng bóng đá phi thường kể từ khi chuyển từ lò đào tạo trẻ Girona sang lò đào tạo trẻ Barcelona vào năm 2018. Dù còn trẻ nhưng anh đã chơi 12 trận cho đội một Barcelona và ghi 1 đường kiến ​​tạo. Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gần đây nhất, Barcelona đã đánh bại Naples 3-1 trên sân nhà để tiến vào tứ kết. Kubasi đã chơi cả trận trong đội hình xuất phát và thể hiện tốt, đồng thời được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh ấy đã hoàn thành 5 lần cản phá, 1 lần đánh chặn và 3 lần đánh cắp trong trận đấu này, và cả 6 lần đối đầu của anh ấy đều thành công. Ngoài ra, tỷ lệ chuyền bóng thành công của anh ấy lên tới 90% (61/68), đồng thời anh ấy cũng có 1 đường chuyền chính, đạt điểm 7,3. Những màn trình diễn trên sân này cho phép mọi người nhìn thấy tiềm năng của anh ấy.

Điều đáng nói là vì Kubasi hiện chưa đủ 18 tuổi nên theo quy định liên quan, anh không thể ký hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn với Barcelona. Tuy nhiên, Barcelona rõ ràng không muốn bỏ lỡ cầu thủ trẻ tài năng này nên họ quyết định bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng trước với anh và đặt ra điều khoản bồi thường thiệt hại rất lớn trong hợp đồng.


Theo những người quen thuộc với sự việc, “Barcelona hy vọng sẽ hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Kubasi trước khi mùa giải này kết thúc để đảm bảo đội bóng có thể có trung vệ trẻ chơi lâu dài và ổn định. Và bản thân Kubasi cũng bày tỏ sự tích cực. có ý định gia hạn hợp đồng với Barcelona.” Đáp lại, anh cảm ơn câu lạc bộ vì đã tin tưởng và ủng hộ anh, đồng thời bày tỏ sự sẵn sàng tiếp tục chơi cho Barcelona và đóng góp cho tương lai của đội.”


Về chi tiết cụ thể của việc gia hạn hợp đồng, dù chưa được công khai nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy, Barcelona đã cung cấp cho Kubasi bản gia hạn hợp đồng rất dài và có thể tăng thêm lương cho cầu thủ sau khi anh đủ 18 tuổi. .