Đại gia Saudi tặng cành ô liu cho Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan quyết tâm ở lại đội

0

Mới đây, tin đồn chuyển nhượng về tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona đã thu hút sự chú ý rộng rãi. Theo Mundo Deportivo, CLB Saudi Arabia rất quan tâm đến cựu binh 36 tuổi người Ba Lan và đưa ra mức lương ngất ngưởng lên tới 100 triệu euro/năm, tuy nhiên bản thân Lewandowski chỉ cân nhắc việc ở lại Nocan. với Barcelona có thời hạn đến năm 2025 và hợp đồng cũng có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Điều này có nghĩa là trừ khi có trường hợp đặc biệt phát sinh, anh sẽ tiếp tục chơi cho Barcelona.


Lewandowski là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá hiện nay, tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã chơi 39 trận cho Barcelona, ​​​​ghi 20 bàn và cung cấp 9 đường kiến ​​tạo, trở thành trụ cột quan trọng trong hàng tấn công của đội. Dù đã bước vào giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp nhưng Lewandowski vẫn duy trì được tinh thần cạnh tranh rất cao, đó là lý do chính khiến các CLB Saudi quan tâm đến anh.

Đây sẽ là mùa hè thứ hai liên tiếp Ả Rập Saudi đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo người Ba Lan. Mặc dù nỗ lực của họ vào năm 2023 không thành công nhưng lần này họ có thể quyết tâm và chuẩn bị hơn. Rốt cuộc, ai cũng biết rằng Barcelona hiện đang rơi vào tình trạng thiếu tiền mặt, và với mức lương cao của anh ấy, câu lạc bộ có thể không còn gánh nổi gánh nặng này nữa, và có tin đồn rằng một số lãnh đạo cấp cao của Câu lạc bộ Barcelona hy vọng sẽ làm được điều đó. bán Lewandowski vào mùa hè này để giảm bớt áp lực tài chính cho CLB.


Hiện tại, vẫn còn nhiều biến số trong tương lai của Lewandowski và anh có thể cân nhắc rời Barcelona vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Nhưng cho đến lúc đó, anh sẽ tiếp tục chơi cho câu lạc bộ huyền thoại này và cố gắng giúp đội bóng thoát khỏi khó khăn.