Bayern Dortmund dự kiến ​​sẽ tái đấu El Clasico, trận chung kết Champions League có thể trở thành cuộc đọ sức cuối cùng giữa hai đội

0

Ngày 30/3, Matthäus, một chuyên gia nổi tiếng về bóng đá Đức, đã có bài phát biểu trên Sky TV, ông dự đoán Bayern Munich và Dortmund, hai gã khổng lồ của bóng đá Đức, có thể gặp lại nhau ở UEFA Champions League mùa này và tổ chức một trận đấu. Một trận derby nước Đức hấp dẫn.

Matthaus nói trong một cuộc phỏng vấn: “Bayern Munich và Dortmund đã thể hiện rất tốt ở mùa giải này và cả hai đội đều có cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League. Đây không chỉ là cuộc so tài giữa hai đội mà còn là vinh quang của bóng đá Đức. Trận chiến. Nếu El Clasico có thể được diễn ra lần nữa tại sân vận động Wembley ở London, đó sẽ là một câu chuyện đẹp và khó quên.”
“Mặc dù lịch sử El Clasico giữa Bayern Munich và Dortmund không dài bằng Barcelona và Real Madrid, nhưng sự thách thức và cạnh tranh của Dortmund với Bayern trong những năm gần đây đã khiến trận đấu này trở thành tâm điểm chú ý của toàn cầu. Và Bayern Munich, với tư cách là trận đấu Thủ lĩnh Bundesliga, khi đối đầu với một đối thủ mạnh như Dortmund, bạn có trách nhiệm và nghĩa vụ phải giành chiến thắng và giữ vững vị trí của mình”.

Ngoài ra, đối với triển vọng của hai đội tại Champions League. Matthaus tin rằng, “Dortmund đã thể hiện sức mạnh vượt trội ở vòng bảng Champions League, không chỉ đánh bại thành công các đội mạnh như Paris Saint-Germain mà còn thể hiện sức mạnh trước Atletico Madrid ở tứ kết. Mặt khác, Bayern Munich, dựa vào phong độ ổn định và chiều sâu đội hình mạnh để vượt qua chặng đường, cho thấy tiềm năng vô địch. Nếu Bayern và Dortmund có thể đánh bại Paris Saint-Germain và Barcelona, ​​​​hai đối thủ mạnh ngang nhau, ở bán kết, thì cuộc đọ sức ở trận chung kết sẽ còn hấp dẫn hơn nữa”.