Cầu thủ trẻ Paul Jacobs của Real Madrid có thể sẽ rời đội sớm, đồng thời mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng xấu đi do cơ hội ra sân giảm đi.

0

Theo đưa tin của hãng truyền thông nổi tiếng Relevo của Tây Ban Nha, tiền vệ Paul Jacobs của Real Madrid, cầu thủ 16 tuổi tài năng, đang nghi ngờ về tương lai của CLB vì không có đủ cơ hội ra sân ở đội trẻ U19 Real Madrid. đội mùa này Hy vọng sẽ rời đội vào mùa hè này.

Paul Jacobs từng được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong hệ thống đào tạo trẻ của Real Madrid. Ngay từ 5 năm trước khi tham gia khóa đào tạo trẻ của Real Madrid, anh đã thể hiện tài năng bóng đá phi thường, ghi hơn 150 bàn thắng và nhanh chóng trở thành ngôi sao mới nổi dưới thời Mendes. Năm 2022, anh ký hợp đồng đầu tiên với Real Madrid, nhưng sau đó có thông tin cho rằng Real Madrid dần mất niềm tin vào khả năng của Jacob, cơ hội ra sân ở đội trẻ U19 mùa này của anh giảm đi đáng kể. Đối với một cầu thủ trẻ đang trong giai đoạn trưởng thành, việc không được đào tạo bài bản về lối chơi chắc chắn là trở ngại lớn nhất cho sự trưởng thành của anh ấy. Vì vậy, mối quan hệ giữa Jacob và câu lạc bộ dần xấu đi và anh nảy sinh ý định rời đội.

Mặc dù Real Madrid thường thích để các cầu thủ chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng để tránh phải trả phí chuyển nhượng cao, nhưng lần này họ dường như sẵn sàng cho sự ra đi của Jacob. Điều đáng nói là màn trình diễn của Jacob ở đội tuyển quốc gia luôn thu hút nhiều sự chú ý. Anh từng sát cánh cùng Yamal ở đội trẻ quốc gia Tây Ban Nha, năm ngoái cùng Tây Ban Nha tham dự U17 World Cup và trở thành đồng đội với Kubasi, cầu thủ hiện đang có phong độ tốt ở Barcelona. Tuy nhiên, sự thật là tàn khốc. Ở một CLB giàu có như Real Madrid, việc các cầu thủ trẻ khẳng định mình không phải là điều dễ dàng. Đối với Jacob, có lẽ rời Real Madrid và tìm kiếm một môi trường mới có thể mang lại nhiều cơ hội thi đấu hơn là lựa chọn tốt nhất của anh ở thời điểm hiện tại.

Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng cho rằng: “Tài năng của Jacob cũng ngang ngửa với Yamal. Cái tên hoa mỹ của Real Madrid là bảo vệ các cầu thủ. Cuối cùng, không ai trong số họ lọt vào đội một và họ đều bị bán. Ngày nào họ cũng nói.” rằng Barcelona không làm gì khác ngoài việc khuyến khích các cầu thủ của người khác. “Nó thực sự được mang đến cuộc thi và họ đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ. Không thể nói rằng mọi cầu thủ Barcelona đều là một siêu sao tài năng. Những người đến từ Real Madrid đã giành chiến thắng như vậy.” Nhiều chức vô địch đều là rác rưởi phải không? Dưới U19 có năm nào không giành được chức vô địch? Vô địch hơn Barcelona Có rất nhiều đào tạo trẻ. Tại sao các cầu thủ của Barcelona có thể vào đội một? Real Madrid thậm chí không thể vào được đội thứ hai. Việc đào tạo trẻ này 100% có vấn đề, hơn nữa, vị trí đội một của Real Madrid cơ bản đã bị chiếm hết, đứa trẻ đào tạo trẻ này về cơ bản đã đầy đủ, sau khi bị đuổi ra ngoài, không có tương lai, hãy lấy tiền đạo hiện tại làm ví dụ. Người không thiếu, mười năm tới có giỏi đến đâu cũng có thể không có cơ hội, câu lạc bộ thích mua người thay vì dùng trẻ em, gần mười năm rồi không dùng đến. anh ấy là một đứa trẻ à?”