Ngôi sao của Real Madrid, Bellingham nói về kinh nghiệm của đội tuyển Anh và thử thách của Real Madrid

0

Mới đây, tiền vệ trẻ Bellingham của Real Madrid đã nhận lời phỏng vấn với Sky News, trong cuộc trò chuyện, tuyển thủ cấp cao của Tam Sư đã nói về đội tuyển Anh, tiền bối Henderson, Real Madrid và những danh hiệu.

Về việc liệu tuyển Anh có học được bài học từ những sai lầm trong quá khứ hay không, Bellingham đã đồng ý. Ông đề cập: “Đội tuyển Anh đã rất nỗ lực để tổng kết kinh nghiệm. Cả ban huấn luyện và các cầu thủ đều không ngừng suy ngẫm và tiến bộ. Chính những kinh nghiệm trong quá khứ đã giúp các cầu thủ hiện tại trưởng thành và ổn định hơn, có thể đáp ứng tốt hơn. những thử thách của trò chơi.”


“Tôi có mối quan hệ tốt với Henderson và anh ấy nói với tôi rằng tôi thật may mắn khi được ở trong một đội có môi trường tốt như vậy, biết rằng khi anh ấy bắt đầu thi đấu, mọi chuyện rất khác so với bây giờ. Tôi cố gắng lắng nghe anh ấy rất nhiều.” bởi vì anh ấy là hình mẫu cho tôi. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi vào đội tuyển Anh, dạy tôi cách đối phó với những kỳ vọng đặt lên tôi và những trách nhiệm đi kèm với nó.”

“Thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha và đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn ở Real Madrid và Anh thực sự khó khăn nhưng cũng rất vui. Tôi cảm thấy mình đang cố gắng hòa nhập và tận hưởng trải nghiệm và hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện và phát triển dựa trên đó.” Khi tôi thi đấu ở Wembley cho đội tuyển Anh hay ở Santiago Bernabeu cho Real Madrid, đôi khi tôi thức dậy và tự véo mình để xem điều đó có phải là sự thật hay không. Bởi vì đây là điều tôi đang mơ. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng nó lại xảy ra sớm đến thế. nhưng tôi biết ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi trong suốt hành trình của mình.”


Cuối cuộc phỏng vấn, ông thẳng thắn nói: “Tôi nghĩ chiếc cúp tượng trưng cho thành công và là phần thưởng lớn nhất cho sự nỗ lực, mồ hôi của các cầu thủ cho đất nước và đội tuyển. Đối với trận đấu, dù thành tích cá nhân là quan trọng nhưng nếu toàn đội làm được điều đó thì không giành chiến thắng, nó sẽ không có ý nghĩa gì. Cuối cùng, tôi rất muốn có được trải nghiệm tuyệt vời và nâng cao những danh hiệu cho đội tuyển Anh và Real Madrid, và tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi.”