Dự đoán bóng đá Anh: Mỹ có thể trở thành chiến trường mới của bóng đá Anh trong 10 năm tới

0

Vào ngày 30 tháng 3, phóng viên trưởng của Times, Martyn Ziegler, đã công bố một báo cáo gây chú ý, đại lý thể thao nổi tiếng thế giới Casey Wasserman đã mạnh dạn dự đoán rằng trong 10 năm tới, sẽ không có môn bóng đá thực sự mang tính cạnh tranh giữa các câu lạc bộ Anh. Giải đấu có thể sẽ được tổ chức ở Hoa Kỳ.

Casey Wasserman, một nhà môi giới nổi tiếng trong giới thể thao, không chỉ là người phụ trách Thế vận hội Los Angeles 2028 mà còn là người sáng lập Công ty Giải trí và Thể thao Wasserman. Công ty đại diện cho một số ngôi sao thể thao, bao gồm cả những ứng cử viên nặng ký như huấn luyện viên Arsenal Mikel Arteta. Trong một cuộc phỏng vấn với “Rich Eisen Show”, Wasserman bày tỏ những hiểu biết sâu sắc độc đáo của mình về hướng đi tương lai của các sự kiện bóng đá.


Ông chỉ ra, “Liên đoàn bóng đá quốc gia (NFL) đã đạt được thành công đáng kể trong việc đưa các trận đấu ra nước ngoài, mang lại bài học cho các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp châu Âu tại Hoa Kỳ. Là môn thể thao lớn nhất thế giới, bóng đá Thể thao có lượng người hâm mộ rất lớn và tiềm năng kinh doanh và Hoa Kỳ, với tư cách là một trong những thị trường thể thao lớn nhất thế giới, đương nhiên là nơi lý tưởng để tổ chức những sự kiện như vậy.”

“Hãy tưởng tượng Manchester United đấu với Chelsea tại một sân vận động ở New York, hay Real Madrid đấu với Barcelona dưới cái nắng ở Miami. Những trận đấu như vậy không chỉ thu hút sự chú ý cuồng nhiệt của người hâm mộ địa phương mà còn thúc đẩy sự phát triển hơn nữa. Sự phổ biến và tăng trưởng của bóng đá ở United Những trạng thái.”


Tuy nhiên, Wasserman thừa nhận rằng việc hiện thực hóa dự đoán này sẽ không hề dễ dàng. “Trước hết, sẽ là một thách thức rất lớn để thuyết phục người hâm mộ chấp nhận và chú ý đến các sự kiện bóng đá xuyên đại dương. Truyền thống sâu sắc và yếu tố cảm xúc trong văn hóa bóng đá châu Âu mang lại cho người hâm mộ ý thức nhận diện và lòng trung thành cao với các sự kiện địa phương. Vì vậy, , nếu muốn thi đấu ở Những khác biệt văn hóa và rào cản cảm xúc này phải vượt qua để tổ chức thành công các trận đấu bóng đá giữa các câu lạc bộ Anh tại Hoa Kỳ.”