Neville ủng hộ Ten Hag ở lại làm HLV Manchester United: Tôi tin chắc ông có thể dẫn dắt đội bóng trở lại đỉnh cao

0

Ngày 29/3, huyền thoại bóng đá Anh Gary Neville phát biểu trong cuộc phỏng vấn với The Overlap rằng ông kiên quyết ủng hộ huấn luyện viên trưởng hiện tại của Manchester United, Ten Hag tiếp tục tại vị và tin rằng hiện tại không có ứng cử viên nào phù hợp hơn Ten Hag trên thị trường.

Neville bày tỏ rõ ràng sự ủng hộ và tin tưởng của mình đối với Ten Hag trong cuộc phỏng vấn. Anh ấy thẳng thắn nói: “Giống như Southgate đã làm ở Anh, tôi chưa bao giờ nghĩ anh ấy phù hợp với Manchester United. Tôi không nghĩ Porter là người phù hợp và tôi không thể nhìn thấy mối quan hệ đúng đắn giữa O’Neill và Manchester United. ” Là một người hâm mộ, theo bản năng, bạn nghe thấy tên huấn luyện viên được đồn đại và bạn cảm thấy điều gì đó, hoặc bạn không cảm thấy điều gì. Tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy, và tôi cũng không thức dậy và có cảm giác như họ đang xem Ba người họ trông giống như những người quản lý của Manchester United.”

“Tôi muốn thấy Ten Hag ở lại Manchester United vì tôi không chắc ai sẽ giỏi ở United lúc này. Mọi chuyện có thể khác nếu Klopp có tên trong danh sách rút gọn hoặc nếu một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới có thể được đưa về. Nhưng khi bạn xem xét các lựa chọn, chúng ta có thể kết thúc với một ứng viên huấn luyện không giỏi bằng Ten Hag, người đã ở Manchester United được hai năm. Trên thực tế, mùa giải đầu tiên của anh ấy rất tốt, và nếu anh ấy trải qua một mùa giải khó khăn, kinh nghiệm trước đó sẽ giúp anh ấy tiến bộ hơn. Vì vậy, đối với tôi, tôi không ủng hộ việc Ten Hag ra đi, và việc Manchester United chọn ứng viên huấn luyện viên nêu trên là không phù hợp”.


Ten Hag đã huấn luyện đội bóng này được hai mùa giải kể từ khi tiếp quản Manchester United vào mùa hè năm 2021. Tính đến ngày 29 tháng 3 năm 2024, ông đã dẫn dắt Manchester United có tổng cộng 61 trận thắng, 11 trận hòa và 28 trận thua trên mọi đấu trường, với tỷ lệ thắng là 61%. Tỷ lệ thắng này đứng đầu trong lịch sử Manchester United, tạm thời vượt qua tỷ lệ thắng của HLV huyền thoại Ferguson. Tuy nhiên, thành tích của Manchester United mùa này không được khả quan, thành tích của đội bóng tại giải đấu cũng có lúc thăng lúc trầm, điều này cũng khiến một số người bắt đầu thảo luận xem Ten Hag có phù hợp để tiếp tục huấn luyện hay không.

Nhưng Neville tin tưởng chắc chắn: “Tôi vẫn sẽ chọn để Ten Hag ở lại và tin tưởng vào anh ấy. Nhưng nếu Ten Hag lại trải qua một mùa giải khó khăn như vậy thì rõ ràng là anh ấy không thể ở lại. Nhưng hiện tại chúng tôi đang ở trong mùa giải này. vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup và giành quyền tham dự Champions League.”
Nhưng cũng có nhiều người cho rằng: “Thực tế, huấn luyện viên phù hợp nhất cho Manchester United là Hodgson, 20 tuổi. Điều mà làn sóng cầu thủ này cần là phải tập luyện trước khi nói về chiến thuật”. Hamlet giữa ngàn người, cuối cùng vẫn phải chú ý đến thông tin chính thức của Manchester United.