Tâm điểm trận Ngoại hạng Anh sắp tới: Manchester City gặp Arsenal trên sân nhà, Zhan Jun dự đoán sự trở lại của De Bruyne

0

22h30 tối 31/3 theo giờ Việt Nam, Premier League sắp mở ra trận đại chiến đỉnh cao, Manchester City sẽ chạm trán đội đầu bảng Arsenal trên sân nhà. Trận đấu này là trận chiến then chốt để hai đội cạnh tranh chức vô địch vào cuối mùa giải. Trước trận đấu, bình luận viên bóng đá nổi tiếng Zhan Jun đã tiến hành phân tích hướng tới trận đấu và tiến hành phân tích chuyên sâu về điều kiện cũng như đội hình cầu thủ của cả hai đội.

Zhan Jun cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Manchester City phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan khi có nhiều chấn thương ở hàng phòng ngự trong trận đấu này, đặc biệt là việc Stones không thể trở lại kịp thời, điều này chắc chắn đã gây áp lực nhất định lên hàng thủ của đội. Tuy nhiên, từ Judging Theo tin tức hiện tại, những cầu thủ chủ chốt như thủ môn Ederson, Akanji và Walker sẽ có thể ra sân, đây là một tin tốt cho Manchester City. Quan trọng hơn, De Bruyne dự kiến ​​​​sẽ chơi trong trận đấu này, sự trở lại của anh ấy chắc chắn sẽ nâng cao đáng kể vị thế của Manchester City. khả năng tấn công.”

“Về phía Arsenal, những cầu thủ như Gabriel, Saka và Martinelli vắng mặt ở đội tuyển quốc gia dự kiến ​​sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Sự trở lại của họ sẽ tiếp thêm sinh lực và sức mạnh cho Arsenal. Arsenal mùa này đã có màn trình diễn rất tốt. Họ không chỉ thể hiện hỏa lực mạnh mẽ ở khâu tấn công mà còn làm rất tốt ở khâu phòng thủ. Trận đấu này sẽ là một trận chiến tấn công và phòng thủ, cả hai bên sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng”.


Ngoài đội hình cầu thủ, Zhan Jun còn đặc biệt đề cập đến hai tiền vệ có màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải này – Rodri của Manchester City và Rice của Arsenal. Anh ấy nói: “Mùa giải này, Rodri và Rice đã thể hiện tốt như nhau. Họ không chỉ thể hiện tốt ở khâu phòng ngự mà còn có những đóng góp xuất sắc ở khâu tấn công. Họ là những cầu thủ cốt lõi mà các đội tương ứng của họ không thể thiếu. Màn trình diễn của họ sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến xác định hướng đi của trận đấu này. Tôi mong muốn được cả hai thi đấu với nhau trong trận đấu vào Chủ nhật để xem ai là ‘tiền vệ xuất sắc nhất thế giới’ trong bóng đá ngày nay.”

Về vấn đề này, nhiều cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Thật khó để nói giữa hai người ai mạnh hơn… Dù Rice rất mạnh nhưng Rodri lại mù quáng trong khả năng sắp xếp nhịp điệu và đóng vai trò là nòng cốt của tổ chức. ” Có thể thấy Rice hơn Rice rất nhiều. Tiền vệ phòng ngự toàn diện hay nhất thế giới có nằm trong top 5 Quả bóng vàng giả không? Xét về các thuộc tính phòng ngự khác, ngay cả khi Rice mạnh hơn một chút ở một khía cạnh nào đó Điều đáng kinh ngạc là Rice cũng là một cầu thủ có thuộc tính trận đấu lớn, nhưng màn trình diễn trong trận đấu lớn của Rodri thậm chí còn chói sáng hơn. Nhiều cú sút tầm xa và chiến thắng ấn định thế giới trực tiếp mang lại một túi danh dự.” “Tôi nghĩ Rodri không chỉ… Điều đó quan trọng, và công việc đại diện đứng lên vào những thời điểm quan trọng cũng đủ khó. Trong số những nhà vô địch năm lần, ít nhất hai người trong số họ có thể làm được điều đó một mình .”