Atletico Madrid đánh bại Villarreal, thăng hạng trở lại trên bảng xếp hạng La Liga

0

Ở vòng 30 La Liga kết thúc rạng sáng nay, Atletico Madrid tiếp Villarreal trên sân khách, sau cuộc đọ sức quyết liệt, Atletico Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Cuối trận, tiền vệ Saul của Atletico Madrid đã ghi bàn ấn định chiến thắng giúp đội bóng giành trọn 3 điểm. Sau trận đấu, hậu vệ Albiol của Villarreal đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Trong cuộc phỏng vấn, Albiol lần đầu tiên thừa nhận những thiếu sót của đội trong giai đoạn đầu trận đấu. “Trong 25 phút đầu tiên của trận đấu, Atletico Madrid chiếm thế chủ động và chúng tôi bị động trong một thời gian. Dù sau đó chúng tôi có bàn gỡ hòa nhưng cơ hội của Parejo là quá rõ ràng, nhưng đáng tiếc bóng đã bay ra ngoài biên. đáng tiếc hơn là sau đó họ lại ghi bàn thắng quyết định”.
Albiol bày tỏ sự tiếc nuối khi đội không duy trì được thế trận nhưng anh cũng nhận ra rằng không nên đánh giá thấp sức mạnh tấn công của Atletico Madrid. Anh ấy đề cập: “Atletico Madrid là một đội mạnh ở La Liga. Khả năng tấn công của họ rất tốt và khả năng ghi bàn trong những phút cuối trận cũng là một đặc điểm chính của họ. Mặc dù chúng tôi đã thể hiện tốt hơn trong hiệp hai. một nửa, trận đấu cũng trở nên Cân bằng, nhưng cuối cùng không thể cầm hòa được.”

“Mùa giải này chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm, ban huấn luyện cũng trải qua nhiều thay đổi, điều này đã ảnh hưởng nhất định đến sự ổn định và tinh thần của toàn đội. Dù vậy, chúng ta vẫn cần phải nỗ lực để tích lũy điểm và giành chiến thắng. xem cuối cùng chúng ta có thể đi đến đâu. ở đâu.”
Hiện tại, Villarreal đang đứng thứ 10 tại La Liga, kém đối thủ châu Âu 11 điểm. Với 8 trận còn lại ở giải VĐQG, họ sẽ vô cùng khó khăn để có được một suất tham dự cúp châu Âu mùa tới. Albiol cũng thừa nhận tình thế hiện tại của đội không hề lạc quan nhưng họ vẫn sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.