Arsenal tích cực hỗ trợ, Rodrigo trở thành mục tiêu

0

Mới đây, tờ “Quốc gia” Tây Ban Nha đưa tin, A – rập Xê – út đã đưa ra báo giá thu hút tiền đạo Rodrigo với Madrid hoàng gia, mặc dù trong Giải vô địch bóng đá Anh mùa trước, A – rập Xê – út đã thể hiện trạng thái thi đấu không tầm thường, nhưng kết quả hòa bình với Man – đô – nê – xi – a và lạc hậu Dương Lợi Vật Phổ hai điểm, khiến đội bóng không thể đoạt chức vô địch như ý nguyện.


Arsenal một lần nữa nhắm vào thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này với hy vọng có thể tăng cường hơn nữa chiều sâu của đội hình bằng cách giới thiệu một số cầu thủ mới. Mặc dù các chuyên gia và cựu cầu thủ cho rằng Arsenal vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức trên con đường giành chức vô địch Premier League, nhưng khát vọng của câu lạc bộ đối với trung phong hàng đầu chưa bao giờ giảm bớt. Ngày nay, cái tên Rodrigo gắn liền với Arsenal.
Rodrigo đã chơi 41 trận cho Real Madrid trong mùa giải này, trong đó có La Liga, Champions League và các giải đấu khác. Anh đã ghi được 13 bàn thắng thành công trong 41 trận đấu đó và anh đã tạo ra tổng cộng 8 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội của mình trong mùa giải này. Tuy rằng thực lực của hắn không tầm thường, nhưng mà, kiếp sống của Rodrigo ở Bernard cũng không phải thuận buồm xuôi gió, vẫn không thể đạt được vị trí chủ lực ổn định. Có thông tin cho rằng Man City, PSG và những đội bóng khác đã gửi lời mời đến Rodrigo, nhưng anh vẫn bày tỏ sự sẵn sàng ở lại Real Madrid.
Được biết, Arsenal đã đưa ra đề nghị với Real Madrid về việc đưa Rodrigo vào, hy vọng có thể thông qua đàm phán phí chuyển nhượng và điều khoản hợp đồng, đưa tiền đạo trẻ tuổi này đến sân thi đấu Anh quốc. Bên cạnh Rodrigo, Arsenal cũng đang hướng đến những vị trí khác. Tiền vệ Martin Zubimendi là một mục tiêu khác của họ. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabricio Romano, Zubimendi vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal, mặc dù anh ta hài lòng với xã hội hoàng gia, nhưng nếu có đội bóng nào có thể kích hoạt điều khoản hủy hợp đồng của anh ta, anh ta cũng sẽ xem xét lựa chọn trong tương lai.