Cựu HLV Chelsea Porter từ chối lời đề nghị huấn luyện Ajax, nhưng Manchester United vẫn quan tâm đến ông

0

Mới đây, truyền thông Anh đưa tin nặng nề rằng cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea, Graham Potter, bất ngờ từ chối lời mời huấn luyện sau khi đàm phán với Ajax về việc trở lại công việc huấn luyện.

Có thông tin cho rằng Porter đã nghỉ việc kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 năm ngoái. Có tin đồn rằng anh ấy đã thảo luận sâu với một số câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia châu Âu về khả năng huấn luyện. Ajax cũng đang tìm kiếm một huấn luyện viên phù hợp và Porter đã trở thành ứng cử viên được ưa chuộng để đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng sau khi mùa giải kết thúc.
Theo truyền thông Sky Sports của Anh, Porter đã từ chối lời mời huấn luyện đội bóng sau khi đàm phán với Ajax. Porter chưa đưa ra

bất kỳ bình luận nào trước công chúng về quyết định này, nhưng theo những người quen thuộc với vấn đề này, Porter lo lắng về tình hình hỗn loạn hiện tại ở Ajax nên đã chọn cách từ chối.

Thực tế, phong độ mùa này của Ajax tương đối ổn định. Họ hiện đang đứng thứ 5 tại Eredivisie với 12 trận thắng, 8 trận hòa và 7 trận thua, cùng 44 điểm. Xét về số trận thắng, hòa và thua, tỷ lệ thắng, hòa và thua của Ajax mùa này là khoảng 43%, tỷ lệ hòa là 29% và tỷ lệ thua là 29. Tổng cộng có 61 bàn được ghi, 49 bàn bị thủng lưới. hiệu số bàn thắng bại là 12. . Tuy nhiên, thành tích gần đây của đội bóng tại Eredivisie quả thực không được như ý, cuối tuần trước họ đã bị Feyenoord đánh bại 0-6, ngoài ra, tân CEO Alex Kroos đã bị đình chỉ công tác do cáo buộc giao dịch nội gián, gây ra cú sốc khá lớn cho ban lãnh đạo đội bóng. . Từ góc độ này, việc Porter chọn cách từ chối huấn luyện là điều dễ hiểu.