Inter Milan chào đón Cuadrado trở lại, sương mù chấn thương dần tan biến

0

Cựu binh Colombia Cuadrado. Tiền vệ 35 tuổi hiếm khi ra sân vì chấn thương gân Achilles kể từ khi anh chuyển từ Juventus sang Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ hãng truyền thông Ý FCInter1908, Cuadrado dự kiến ​​sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Trong những trận đấu trước đây của Cuadrado cho Inter Milan, anh ra sân tổng cộng 9 lần, trong đó chỉ có 1 lần đá chính, dù vậy anh vẫn có thể cung cấp 2 đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, chấn thương đã trở thành kẻ thù lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Mùa này, Cuadrado liên tục bị hành hạ bởi chấn thương gân Achilles.

Sự vắng mặt của Cuadrado chắc chắn là tổn thất rất lớn với Inter Milan. Theo FCInter1908, Cuadrado hiện đã trở lại tập luyện chung với đội Inter Milan, thể lực cũng như khả năng thi đấu của anh đã đáp ứng được yêu cầu của trận đấu. Vì vậy, dự kiến ​​anh sẽ được triệu tập cho trận sân nhà của Inter Milan gặp Cagliari vào Chủ nhật tuần này (02h45 sáng thứ Hai tuần sau theo giờ Bắc Kinh) và trở lại sân cỏ xanh thân yêu.
Kể từ khi bước sang năm 2024, Cuadrado vẫn chưa tham gia một trận đấu chính thức nào thay mặt Inter Milan, lần gần nhất ra sân cho Inter Milan bắt nguồn từ trận đấu vòng bảng Champions League giữa đội bóng này với Real Sociedad trên sân nhà vào ngày 12/12 năm ngoái. Chấn thương dài hạn khiến anh bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng và cũng khiến anh phải chịu áp lực, đau đớn vô cùng. Hiện tại, hắn rốt cục có cơ hội trở lại.