Felix được kỳ vọng ở lại đội: Mendes lên kế hoạch mới

0

Theo tin ngày 9/4, theo thông tin mới nhất từ ​​truyền thông Relevo của Tây Ban Nha, tương lai của tiền đạo Felix của Barcelona dường như đang dần trở nên rõ ràng. Khi thị trường chuyển nhượng chưa mở, Felix một lần nữa trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng.

Felix, tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha, đã nhận được sự công nhận từ người hâm mộ với màn trình diễn xuất sắc kể từ khi gia nhập Barcelona. Anh không muốn trở lại Atletico Madrid để đoàn tụ với HLV Simeone mà hy vọng có thể tiếp tục sự nghiệp ở Barcelona. Đối với Barcelona, ​​việc gia hạn hợp đồng cho mượn Felix có vẻ là phương án phù hợp nhất. Felix đã trực tiếp tham gia vào 16 bàn thắng mùa này, trong đó có 9 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo, trong một trận đấu ở bảng H, Barcelona đã đè bẹp đội bóng Bỉ Antwerp với tỷ số 5:0 trên sân nhà. Felix ra sân, anh ghi 2 bàn và đóng góp 1 pha kiến ​​tạo. Ở vòng 30 La Liga, Barcelona đánh bại Las Palmas với tỷ số 1-0 trên sân nhà, Felix kiến ​​tạo cho Rafinha ghi bàn ở phút 58. Tuy nhiên, việc Atletico Madrid ưu tiên Barcelona mua đứt Felix đã trở thành tâm điểm đàm phán giữa hai bên.

Barcelona hiện đang phải đối mặt với ngân sách chuyển nhượng eo hẹp và không thể chi trả toàn bộ phí chuyển nhượng cho Felix. Vì vậy, Barcelona ưu tiên giữ Felix theo dạng cho mượn. Đáp lại, người đại diện của Felix, Mendes bắt đầu tích cực tìm kiếm giải pháp giúp Felix ở lại Barcelona.
Theo Relevo, Mendes đã đề xuất một kế hoạch khá sáng tạo: cho Atletico Madrid mượn một cầu thủ khác của mình là Ansu Fati. Fati tuy không phải là sự lựa chọn số một trong ban huấn luyện Simeone nhưng với tư cách là một tiền đạo xuất sắc từ lò đào tạo trẻ của Barcelona nhưng anh vẫn có sức mạnh đáng kể, quan trọng hơn là động thái này được kỳ vọng sẽ mở đường cho Felix ở lại Barcelona.
Mùa hè năm ngoái, Mendes đã không giải quyết được tình huống của Felix cho đến phút cuối cùng, cũng nhờ việc Fati rời Barcelona và gia nhập Brighton theo dạng cho mượn, khiến Barcelona đủ khả năng trả lương cho Felix. Đó là một khoản vay đơn giản không có tùy chọn mua và Atletico Madrid đã đảm bảo gia hạn hợp đồng trước năm 2029!