Barcelona đảo ngược Paris ở Champions League, tiết lộ con đường chuyển đổi: sự phục hồi của cầu thủ, cải thiện khả năng phòng ngự và tăng cường chiều sâu băng ghế dự bị

0

Trong trận chiến tập trung ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, FC Barcelona (Barcelona) đã đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 3-2 trong trận sân khách, vươn lên dẫn trước. Sau trận đấu, phương tiện truyền thông thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha “World Sports News” đã đưa ra một bài phân tích chuyên sâu về nguyên nhân dẫn đến thành tích xuất sắc gần đây của Barcelona.

Sự cải thiện thể lực của các cầu thủ và sự thay đổi trong phương pháp tập luyện đã đặt nền móng cho sự chuyển mình của Barcelona. Gần đây, đội đã tăng cường độ và thời gian tập luyện, Lewandowski tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn: “Đội đã thay đổi phương pháp tập luyện trong những tháng gần đây. Cường độ tập luyện cường độ cao hơn và cơ thể cảm thấy tốt hơn”. nhớ lại: “Do thi đấu căng thẳng và thiếu thời gian tập luyện trầm trọng nên Barcelona đã chơi gần 10 trận trong suốt tháng 1, các cầu thủ nhìn chung đều có thể trạng tốt. Nhưng hiện tại, việc sắp xếp trận đấu của đội đã hợp lý hơn. Về cơ bản chỉ chơi 5 trận một tháng. giúp các cầu thủ có thêm thời gian để hồi phục và điều chỉnh. Hơn nữa, sau khi HLV Harvey tuyên bố quyết định ra đi vào cuối mùa giải, ông đã có bài phát biểu trước đội một, khiến một số người có mặt. Tất cả các cầu thủ đều rất xúc động ”.

Và theo các báo cáo liên quan: “Tác động của chấn thương đối với Barcelona đang dần giảm bớt. Mặc dù De Jong và Pedri vắng mặt vì chấn thương trong vài tuần qua, còn Garvey và Balde cũng không thể thi đấu, nhưng tác động của sự vắng mặt của họ là rất lớn.” không lớn như nó quá nghiêm trọng trong nửa đầu mùa giải. Hơn nữa, những cầu thủ quan trọng có phong độ kém trước đây như Conde và Lewandowski đã tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây và cải thiện phong độ của họ. Phong độ của họ đã được cải thiện đáng kể, họ bất bại 12 trận liên tiếp với thành tích 9 trận thắng và 3 trận hòa. Họ chỉ còn 1 trận nữa là chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thắng hồi đầu mùa”.