Leverkusen muốn giữ Stanisic, Bayern Munich có thể phải đối mặt với quyết định chuyển nhượng

0

Ngày 10/4, một thông tin của hãng truyền thông Sports Bild của Đức đã thu hút sự chú ý rộng rãi trong giới bóng đá. Báo cáo chỉ ra: “Mặc dù không có điều khoản mua lại, nhưng cường quốc Bundesliga Leverkusen vẫn hy vọng giữ được hậu vệ người Croatia Stanisic theo dạng cho mượn từ Bayern Munich sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn. Để đạt được mục tiêu này, Leverkusen dự định sẽ cố gắng thuyết phục Bayern Munich trong vòng vài tháng tới.” hãy để ngôi sao tiềm năng này ở lại đội.”

Stanisic, hậu vệ 22 tuổi người Croatia, nhanh chóng nhận được sự nhất trí của ban huấn luyện sau khi gia nhập Leverkusen theo dạng cho mượn, tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Stanisic đã chơi 19 trận cho Leverkusen, trong đó anh đá chính 13 trận và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo. . Trong trận đấu với Bayern Munich, Stanisic đã ghi một bàn thắng quan trọng và thực hiện thành công 4 lần rê bóng, trong đó có 3 lần thành công. Trong suốt trận đấu, anh chạm bóng 56 lần và chuyền thành công 31 lần, tỷ lệ chuyền bóng thành công là 82%. Ngoài ra, anh còn hoàn thành 5 đường chuyền dài, trong đó có 4 đường chuyền đúng chỗ và thắng 8 trong 15 lần tranh chấp.
Stanisic bày tỏ cảm xúc lẫn lộn khi nói về bàn thắng vào lưới Bayern Munich. “Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Chúng tôi đã chơi một trận đấu quan trọng trong cuộc đua danh hiệu và tôi vẫn tôn trọng đội nhà cũng như câu lạc bộ mới của mình và tôi vẫn giữ liên lạc với nhiều đồng đội cũ của mình, chẳng hạn như tôi đã nói chuyện với Muller qua điện thoại. Tôi Tôi rất muốn xem điều gì sẽ xảy ra ở Munich. Nhưng sự thương hại chắc chắn không giúp ích được bất kỳ cầu thủ nào ở Bayern Munich và không ai muốn điều đó cả.”

Khi được hỏi liệu anh có cân nhắc việc trở lại Munich vào thời điểm Bayern đang rất cần những cầu thủ phòng ngự hay không, Stanisic nói rõ rằng lựa chọn như vậy chưa bao giờ tồn tại. Anh cảm ơn Leverkusen vì đã tin tưởng và ủng hộ anh và biết rằng đội bóng sẽ không để anh ra đi vào tháng Giêng. Anh hy vọng sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Leverkusen và giúp đội bóng đạt được những kết quả tốt hơn.
Nói về trải nghiệm bị Bayern Munich cho đi vào mùa hè năm ngoái, Stanisic thừa nhận anh có chút bất ngờ. “Trước mùa giải, rõ ràng tôi cảm thấy mình sẽ không có đủ thời gian thi đấu dưới thời Tuchel. Mặt khác, Rolfes và Alonso rất muốn có tôi và họ đã gây ấn tượng sâu sắc với tôi.”