Ngôi sao mới Terr của Bayern đang dần nổi lên và ngôi sao nổi tiếng Ma Kai lạc quan về tương lai của anh.

0

Mới đây, theo thống kê, tiền đạo trẻ Terr của Bayern Munich đã ghi 8 bàn và kiến ​​tạo 4 lần sau 35 trận chính thức tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải 2023/2024, dù huấn luyện viên trưởng sắp mãn nhiệm Tuchel hiếm khi chọn anh vào đội hình xuất phát. Huyền thoại Bayern Mã Khải hoàn toàn tin tưởng Ter.

Trong một cuộc phỏng vấn, Mackay đánh giá cao màn trình diễn của Ter. “Ter 18 tuổi và đã chơi rất nhiều trận trong năm nay. Anh ấy đã rất quan trọng với đội. Tôi hy vọng Ter có thể đạt được tiến bộ lớn trong sự nghiệp như một ngôi sao khác của Bayern là Musiala. Musiala bắt đầu nổi lên ở tuổi 18, rồi dần dần có được nhiều thời gian thi đấu hơn, cuối cùng trở thành một thành viên không thể thiếu của Bayern. Và Ter cũng có tiềm năng và sức mạnh như vậy, chỉ cần anh có thể tiếp tục chăm chỉ và thể hiện được khả năng của mình thì anh có khả năng đạt được thành công lớn tại Bayern thích Musiala.”

“Nhưng Ter cũng còn rất nhiều điều cần phải cải thiện, giống như mọi người ở độ tuổi đó. Trên hàng tấn công của Bayern Munich, Ter hiện đang phải đối mặt với một số thách thức. Phong độ ổn định của tiền đạo chủ lực Kane khiến Ter khó có được suất đá chính trong đội hình xuất phát. Vì vậy, Terr thường chỉ có thể vào sân thay người trong các trận đấu, phần lớn thời gian xuất hiện ở cánh. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cầu thủ 18 tuổi nào cũng có thể nói rằng mình có thể có được một vị trí như vậy ở đỉnh cao. club. Còn rất nhiều thời gian thi đấu, anh ấy chỉ cần kiên nhẫn là được”.
Sự kiên nhẫn đó sẽ được đền đáp vào một ngày nào đó, MacKay nói: “Nếu anh ấy tiếp tục phát triển như thế này, thì đến một lúc nào đó anh ấy sẽ bắt đầu trận đấu từ đội hình xuất phát, và bạn đã thấy điều đó với Musiala vào thời điểm đó.”