Bayern Munich chuẩn bị đón Cologne, Tuchel có thể cho Mazrawi thi đấu thử suất thay thế Champions League

0

Vòng 12 Bundesliga sắp tới, Bayern Munich sẽ tiếp Cologne trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Tuchel của Bayern hiện đang tìm kiếm hậu vệ trái thay thế cho Alphonso Davies bị treo giò ở trận lượt về tứ kết Champions League. Theo tạp chí bóng đá nổi tiếng của Đức “Kicker”, tuyển thủ Maroc Mazraoui có thể trở thành cầu thủ đảm nhận vai trò này.

Alphonso Davies đã chơi 33 trận cho Bayern Munich mùa này, trong đó có 29 trận đá chính. Ghi 14 bàn và đóng góp 2 đường kiến ​​tạo. Tuy nhiên, ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Arsenal, anh bị treo giò một trận vì tích ba thẻ vàng. Kết quả là anh sẽ không thể tham dự trận lượt về với Arsenal vào tuần tới.
Mới đây, những người quen thuộc với sự việc tiết lộ Tuchel đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế phù hợp. Tuyển thủ Bồ Đào Nha Guerrero đương nhiên là một lựa chọn tốt, ở mùa giải 2023/2024, Guerrero đã chơi 21 trận thay mặt Bayern Munich, trong đó có 13 trận đá chính. Anh đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến ​​tạo ở mùa giải này. Tuy nhiên, trước một đội bóng mạnh như Arsenal, liệu Guerrero có theo kịp tiền đạo Saka của đối thủ hay không đã trở thành một câu hỏi.

Vì vậy, Tuchel bắt đầu hướng sự chú ý sang một cầu thủ khác – Nuseir Mazrawi. Cầu thủ người Maroc sinh ra ở Hà Lan này có chiều cao 1m83, có thể chơi ở nhiều vị trí như hậu vệ cánh, hậu vệ cánh và thậm chí là tiền vệ cánh.Trong thời gian khoác áo Ajax, mùa giải 2022/2023, Mazraoui khoác áo Ajak Si. đã có 26 lần ra sân, 16 trong số đó là đá chính. Anh đã ghi 1 bàn và cung cấp 4 pha kiến ​​tạo ở mùa giải này.
Cuối cùng, Mazrawi gia nhập Bayern vào năm 2022 với mức lương hàng năm gần 10 triệu euro và trở thành thành viên của đội. Trong thời gian ở Bayern, anh dần thích nghi với hệ thống chiến thuật của đội, đặc biệt là ở World Cup ở Qatar, với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia Maroc, anh đã chứng tỏ thành công sức mạnh của mình bằng màn trình diễn trên sân.
Mặc dù vậy, Mazrawi đã bỏ lỡ nhiều trận đấu gần đây vì chấn thương và không được tập luyện đầy đủ. Tuy nhiên, trận gặp Cologne chắc chắn là cơ hội tốt để anh lấy lại phong độ và hòa vào nhịp độ trận đấu.