Paris Saint-Germain thách đấu Barcelona ở trận lượt về Champions League, Enrique thề sẽ lội ngược dòng

0

Vào lúc 2h ngày 17/4 theo giờ Việt Nam, Paris Saint-Germain sẽ thách đấu Barcelona trên sân khách ở vòng 2 Champions League. Ở vòng 1, Paris đáng tiếc thua 2-3 khiến họ bị động trên con đường thăng hạng. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Enrique của Paris đã tiết lộ với giới truyền thông về sự chuẩn bị của toàn đội.

Đã năm ngày trôi qua kể từ vòng đấu đầu tiên, và khoảng thời gian này chắc chắn là khoảng thời gian đầy suy ngẫm đối với Paris Saint-Germain. Enrique nói trong buổi họp báo: “Trận thứ hai có một chút khác biệt. Bởi vì đây không phải là tình huống một trận khác xen kẽ giữa hai hiệp, nên chúng tôi có thời gian để phân tích và cố gắng cải thiện phong độ của mình. Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu chặt chẽ và cả hai đội đều chơi tốt. Tôi không nghĩ kết quả đó phản ánh rõ ràng những gì chúng tôi xứng đáng có được, ít nhất là một trận hòa. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng kết quả là chúng tôi đã thua họ với tỷ số 2-3. , điều đó có nghĩa là chúng tôi cần thể hiện một phiên bản tốt hơn của mình vào ngày mai, để bạn có thể tưởng tượng ngày mai chúng tôi sẽ chơi như thế nào.”

Điều đáng nói là Enrique không trực tiếp trả lời liệu trận đấu ngày mai có rủi ro hơn hay không. Ông đề cập: “Sau 27 trận bất bại, điều đó (thất bại) sẽ xảy ra vào một thời điểm nào đó. Đây là khoảnh khắc cuối cùng mà chúng tôi mong đợi, khoảnh khắc cuối cùng, Nhưng chúng ta phải đứng dậy, sẵn sàng trở lại, cải thiện bản thân và để thua trận này sau 27 trận bất bại, tôi nghĩ chúng ta không cần phải phóng đại, chúng ta phải chấp nhận điều đó. thi đấu tốt vào ngày mai. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đấu với nhau vào ngày mai và chúng tôi muốn làm cho người hâm mộ của mình hài lòng. Điều đó có giúp bạn chuẩn bị cho trận đấu này không? Bạn có nghĩ anh ấy sẽ sẵn sàng ra sân vào ngày mai không? ? Những cầu thủ có trong danh sách 23 người có nghĩa là họ có đủ điều kiện để thi đấu. Tôi sẽ không trả lời câu hỏi nào khác.

Về những điều chỉnh ở vòng thứ hai, Enrique cho biết nhóm sẽ triển khai có mục tiêu dựa trên tình hình thực tế. Anh ấy đề cập, “Tôi muốn chơi trận đấu ở Camp Nou hơn, nhưng đây cũng là sân vận động huyền thoại và Thế vận hội Olympic đã từng được tổ chức ở đây. Chúng tôi rất mong được chơi ở đây. Camp Nou là một sân vận động huyền thoại và tôi cảm thấy rất tốt về điều đó. Tốt. Tôi luôn thích thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất ở những sân vận động tốt nhất, nhưng sân vận động này cũng ngang tầm.”