Sân nhà Liverpool cho thấy sự mệt mỏi, Klopp gặp nhiều khó khăn

0

Ngày 16/4, một tin tức chấn động đến từ giới bóng đá Anh. Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, bình luận viên bóng đá nổi tiếng Chris Sutton đã đưa ra những lời chỉ trích gay gắt về màn trình diễn gần đây của Liverpool. Ông cho rằng điểm yếu của Liverpool tại Europa League và Premier League đã được bộc lộ, đặc biệt là màn trình diễn trên sân nhà của họ rất đáng thất vọng.

Liverpool được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League và Europa League hồi đầu mùa giải này. Tuy nhiên, khi mùa giải trôi qua, phong độ của đội bóng này dần sa sút. Tại Premier League, dù Liverpool vẫn duy trì được thành tích tốt nhưng họ đã nhiều lần thua trên sân nhà vào những thời điểm quan trọng của giải vô địch. Đặc biệt ở trận sân nhà gần đây nhất gặp Crystal Palace, Liverpool đã thua 0-1 khiến đội bóng mất thế chủ động cạnh tranh chức vô địch.
Tại Europa League, Liverpool thua 0-3 trước Atlanta ở trận tứ kết lượt đi. Là đội được đánh giá cao nhất tại Europa League mùa này, những trận thua liên tiếp của Liverpool chắc chắn khiến người hâm mộ bày tỏ cảm xúc.

Sutton thẳng thắn chỉ ra trong cuộc phỏng vấn rằng màn trình diễn trên sân nhà của Liverpool đã có dấu hiệu mệt mỏi. Anh cho rằng: “Trận thua 0-1 trước Crystal Palace trên sân nhà thực sự rất sốc. Liverpool dường như đã cạn kiệt sức lực không đúng lúc. Ngoài ra, Salah đã không có được phong độ như cũ kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tôi muốn Biết đâu giữa những điều này có tác động dây chuyền? Cũng có thể là ở trận lượt đi Europa League, Atalanta đã khiến Liverpool có chút bối rối.”

“Có vẻ như là một sự nôn nao, toàn đội đã thi đấu không tốt trong hiệp một và họ trông có vẻ thất vọng. Thông thường trong một cuộc họp báo hoặc các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông khác, bạn có thể biết được sự thật thực sự từ miệng Klopp. Bây giờ Klopp có vẻ hơi thất vọng, và nếu Liverpool vẫn không thể vui lên, họ có thể nhận một kết quả đáng thất vọng ở mùa giải này. Klopp là người rất khao khát chiến thắng. Ông ấy sẽ cố gắng giành chiến thắng mọi thứ, và ông ấy phải làm được điều đó nếu có thể giành chiến thắng trước Crystal Palace. Khi đó Liverpool sẽ có thể chủ động cạnh tranh chức vô địch Premier League sau trận thua Crystal Palace, cục diện đã có đôi chút khác biệt. Ngoài ra, Nunez quả thực không phải là cầu thủ có khả năng nắm bắt cơ hội mạnh mẽ. Theo dữ liệu tôi biết, anh ấy có tỷ lệ chuyển đổi cơ hội lớn tệ nhất trong 5 giải đấu lớn ở châu Âu. Cầu thủ nghĩ về tiêu chuẩn của Manchester City, bạn nghĩ về tiêu chuẩn của Arsenal, bạn phải nắm bắt mọi cơ hội nếu muốn vô địch Premier League. .”