Manchester United chuẩn bị cho FA Cup: Anthony trở lại tập luyện, Ten Hag mong sức mạnh mới

0

Được biết, Manchester United cũng gặp phải những chấn thương chưa từng có ở mùa giải này. Theo thống kê, Manchester United đã gặp 30 chấn thương khiến các cầu thủ phải bỏ lỡ ít nhất một trận ở Premier League mùa này, chỉ tốt hơn Newcastle United là 32 lần. Trung bình có 8,5 ca chấn thương trong 1.000 phút và các cầu thủ phải nghỉ thi đấu tổng cộng 1.136 ngày vì chấn thương. Hậu vệ người Argentina Lisandro Martinez đã bỏ lỡ nhiều trận đấu mùa này vì chấn thương. Anh dính chấn thương thứ ba trong mùa giải và dự kiến ​​sẽ vắng mặt ít nhất một tháng. Chấn thương thường xuyên khiến Martinez chỉ ra sân 11 trận mùa này và vắng mặt 31 trận. Ngoài ra, những cầu thủ như Lindelof, Evans, Luke Shaw, McTominay, Varane và những cầu thủ khác cũng gặp rắc rối vì chấn thương. Tuy nhiên, trước thềm trận bán kết FA Cup sắp tới, theo báo cáo mới nhất từ ​​Manchester Evening News, tuyển thủ Brazil Anthony, người trước đó vắng mặt vì chấn thương, đã trở lại sân tập và có cuộc trao đổi vui vẻ với thủ môn. huấn luyện viên Ten Hag.
Bạn biết đấy, trong vài tuần qua, danh sách chấn thương của Manchester United dài như một cuộn giấy. Các cầu thủ cốt lõi như Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw và McTominay đều vắng mặt vì chấn thương. Sự vắng mặt của Anthony đã ảnh hưởng rất lớn tới hàng tấn công của Manchester United. Tuy nhiên, vào thứ Ba, tuyển thủ Brazil cuối cùng đã trở lại sân tập quen thuộc.

Được biết, Anthony đã thể hiện thái độ tích cực và khát khao cạnh tranh mạnh mẽ trong cuộc trò chuyện với Ten Hag. Anh ấy đã nỗ lực hồi phục trong những tuần gần đây và giờ đây anh ấy cuối cùng đã có thể trở lại thi đấu. Đây là một bước ngoặt quan trọng đối với anh ấy và toàn đội. Ten Hag nồng nhiệt chào đón sự trở lại của Anthony và mong chờ sự đóng góp của anh cho đội trong những trận đấu tiếp theo. Đồng thời, Ten Hag quyết định chọn một số cầu thủ trẻ có triển vọng từ tuyến đào tạo trẻ để tham gia huấn luyện đội một. Harry Armas, Zachary Bowman, James Scanlon, Whitley và các cầu thủ trẻ khác đều đã được trao cơ hội tập luyện cùng đội một, và một số người trong số họ thậm chí có thể được đưa vào trận đấu với đội hình thi đấu của Cowan Chui.
Dù Manchester United đã có được trận hòa 2-2 trước Bournemouth cuối tuần trước nhưng màn trình diễn của đội bóng này trong trận đấu này là không khả quan. Dù Bruno Fernandez đã ghi được hai bàn thắng nhưng sự vắng mặt của Anthony và việc Garnacho bị sa thải sớm đã hạn chế khả năng tấn công của toàn đội. Trong cuộc trao đổi riêng với Garnacho, Ten Hag bày tỏ hy vọng Garnacho có thể rút kinh nghiệm từ sự việc này, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tinh thần đồng đội và tính kỷ luật.