Pereira nhìn lại những năm tháng khoác áo Manchester United: Cuộc chạm trán Scholes khó quên, Pogba khó quên nhất

0

Mới đây, cựu tiền vệ của Manchester United, Pereira đã được mời tham gia chương trình blog của bình luận viên bóng đá nổi tiếng Ferdinand. Trong chương trình, anh đã kể lại từng chi tiết về quãng thời gian ở Manchester United và chia sẻ với mọi người về mối quan hệ của anh với ngôi sao huyền thoại Scholes. mối quan hệ.

Nhớ lại những ngày đầu tiên gia nhập Manchester United, khuôn mặt Pereira tràn ngập sự phấn khích và hoài niệm. Anh kể: “Buổi tập đầu tiên ở Manchester United đã để lại ấn tượng sâu sắc với tôi. Khi đó, Anderson, với tư cách là đàn anh trong đội, đã đặc biệt đến gặp tôi và cảnh báo: “Họ sẽ chơi rất quyết liệt, anh đấy. tốt nhất đừng nói gì cả, hãy đứng lên và cố gắng chống trả. “Chắc chắn, đúng như Anderson dự đoán, Pereira đã gặp phải cú va chạm mạnh của Scholes trong lần đối đầu đầu tiên và bị ngã xuống đất rất nặng. Tuy nhiên, anh nhanh chóng đứng dậy, sau đó Scholes bước tới khẳng định với Pereira: “Anh đã đứng dậy rất tốt ngay lập tức”.

Trong 4 mùa giải khoác áo đội một Manchester United, Pereira đã ra sân tổng cộng 75 lần. Mặc dù anh đã được cho các đội khác mượn nhiều lần trong giai đoạn này nhưng trải nghiệm này đã giúp anh trưởng thành vượt bậc. Sau khi chơi cho đội bóng Brazil Flamengo được hai năm, Pereira chọn trở lại Premier League và gia nhập Fulham để tiếp tục giấc mơ bóng đá của mình. Hiện tại, anh vẫn đang chơi cho Fulham. Điều đáng nói là trong 33 trận ở Premier League mùa này, Pereira ghi 3 bàn và có 7 pha kiến ​​tạo, giúp đội bóng giữ vững vị trí thứ 12 trên BXH giải đấu.
Khi nói về trải nghiệm làm việc cùng Pogba, Pereira không giấu được sự phấn khích. Anh nói: “Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Khi tôi mới đến câu lạc bộ, anh ấy là người đầu tiên thực sự nói chuyện với tôi. Trên sân tập, tôi cảm thấy mình phải ngang bằng với anh ấy, điều đó thật điên rồ.” Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc, cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng.”

Kỹ năng và tài năng của Pogba thì không cần bàn cãi trong một trận đấu mới đây ở Premier League, anh đã ghi 2 bàn giúp đội nhà giành được chiến thắng vang dội. Trong 11 trận gần nhất, anh đã tham gia vào 13 bàn thắng, trong đó có 8 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo. Trong 4 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, anh đã đóng góp 7 đường kiến ​​tạo. hai mùa trước. Đáng tiếc là anh chỉ chơi được 160 phút ở Serie A mùa này trước khi mùa giải kết thúc vì căng cơ. Dù Juventus đề nghị mức lương tối đa ở Serie A là 9 triệu euro nhưng màn trình diễn trong mùa giải của anh rõ ràng không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng.