Bộ trưởng Thể thao Pháp nói về Kylian Mbappé: thất vọng vì rời đội nhưng mong trở lại Olympic

0

Ngày 18/4: Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với France Info, Bộ trưởng Thể thao Pháp Amélie Udaya Castela đã nói về Neymar, ngôi sao nóng bỏng nhất của bóng đá Pháp.

Trong cuộc phỏng vấn, Bộ trưởng Castella lần đầu tiên đánh giá cao màn trình diễn của Mbappe ở Champions League. Cô chỉ ra rằng “Mbappé đã thể hiện khả năng của mình trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Barcelona. Chính trong trận đấu quan trọng này, chúng ta chứng kiến ​​​​sự ra đời của những cầu thủ vô địch. Màn trình diễn của anh ấy ở trận lượt đi đã bị chỉ trích.” và bây giờ anh ấy đã có một trận đấu tuyệt vời.”
Tuy nhiên, khi nói về tương lai của Pogba, Bộ trưởng Castella không giấu được sự thất vọng. “Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho bóng đá Pháp, anh ấy đang đưa Ligue 1 tiến lên và anh ấy gây hứng thú cho mọi người. Không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả chúng tôi đều thất vọng khi thấy anh ấy ra đi và chúng tôi muốn thấy anh ấy chơi nhiều hơn ở đây. Có nhiều điều thú vị hơn Nhưng anh ấy muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở nơi khác. Đây là sự lựa chọn của riêng anh ấy. Anh ấy vẫn là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp và tôi hy vọng anh ấy có thể tham gia Thế vận hội.”

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay, số phận của Mpbappe luôn thu hút nhiều sự quan tâm. Mùa này, anh đã ghi 24 bàn sau 25 vòng đầu tiên của Ligue 1. Ngoài ra, anh đã ra sân 39 lần trên nhiều đấu trường khác nhau và ghi được 39 bàn thắng, trung bình hơn 1 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, khi sự nghiệp ngày càng phát triển, định hướng tương lai của anh luôn là tâm điểm chú ý từ thế giới bên ngoài. Trong khoảng thời gian vừa qua, có vô số tin đồn về việc Mbapp rời Ligue 1 và gia nhập các đội bóng hàng đầu châu Âu khác. Mặc dù những tin đồn này vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng nhận xét của Bộ trưởng Castella chắc chắn sẽ tăng thêm phần xác thực cho những tin đồn này.