Real Madrid lội ngược dòng Barcelona 3-2, Ancelotti: Trút chút sức lực cuối cùng, chiến thắng nhọc nhằn

0

Rạng sáng 22/4, La Liga mở ra trận đại chiến, Real Madrid đối đầu Barcelona trên sân nhà. Sau trận chiến quyết liệt, Real Madrid đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-2 đầy gay cấn, tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng. Sau trận đấu, HLV Ancelotti của Real Madrid đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Ancelotti lần đầu tiên nói về chiến thắng này trong cuộc phỏng vấn. Anh ấy nói: “Trận đấu này là một trận đấu rất khốc liệt, rất gần. Chúng tôi phải đối mặt với một đối thủ mạnh, người đã cống hiến mọi thứ để tranh chức vô địch giải đấu một lần nữa. Chúng tôi đã sử dụng chút sức lực cuối cùng trong tuần này và cuối cùng đã hoàn thành nó. Mục tiêu, đó là một Một tuần đáng nhớ, đặc biệt là khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu, tôi nghĩ đó là phần mà toàn đội cần nhắc tới nhiều nhất. Ở giai đoạn cuối trận, Real Madrid cần hai lần gỡ hòa nhưng họ đã thành công”.
Khi được hỏi liệu chức vô địch có gần hơn với việc hơn Barcelona 11 điểm hay không, Ancelotti cho biết nó thực sự đã rất gần nhưng ông cần tiếp tục tiến về phía trước và không được thư giãn. Anh nhấn mạnh: “Toàn đội còn những trận đấu khác cần phải duy trì sự tập trung và tinh thần chiến đấu. Đồng thời, toàn đội cần phải nghỉ ngơi thật tốt vì tuần này rất khó khăn nhưng cũng là một tuần khó quên”.

Về nhận xét của Harvey sau trận đấu rằng trận đấu không công bằng, Ancelotti nói rằng ông không muốn bình luận về suy nghĩ của đối phương. Anh ấy thích nói về trận đấu hơn vì cho rằng trận đấu rất căng thẳng và cả hai bên đều có những khoảnh khắc vui vẻ. Cuối cùng, Real Madrid đã dựa vào chút sức lực cuối cùng để giành chiến thắng, hiện tại đội bóng này đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng.
Khi nói về những lời phàn nàn của Vinicius khi bị thay ra, Ancelotti cho biết ông hiểu tâm trạng của cầu thủ này. Anh ấy giải thích: “Anh ấy không thích sự thay người này và muốn tiếp tục thi đấu. Xét trận đấu trước đó với Manchester City, sự đóng góp của các cầu thủ tiền đạo là rất lớn. Chúng tôi đã yêu cầu họ tham gia phòng ngự và yêu cầu họ đóng góp cho đội. , và họ đều là những cầu thủ nhanh nhẹn và chạy nhiều khi tấn công…Tôi có thể hiểu rằng anh ấy muốn tiếp tục thi đấu, nhưng chúng tôi cần những cầu thủ có thể lực tốt hơn vào thời điểm đó.”
Tình huống cuối cùng Bellingham ghi bàn một lần nữa, “Tôi nghĩ nó đến đúng lúc và anh ấy đã nỗ lực rất nhiều trong trận đấu. Và bàn thắng này có thể rất quan trọng cho chức vô địch.”